Nội tâm ngọk ngà rối loạn của anh thanh niên mới xuống núi 👁️👄👁️💦

491 65 5
                                    

Shiki trông thật mạnh mẽ, cứng rắn. Trông cậu cứ như đứa trẻ hư hỏng vậy nhưng mà cậu cũng thật yếu đuối, thật tốt bụng và dễ mềm lòng.

Cậu không ngần ngại mà khóc trước mắt tôi và cầu xin sự giúp đỡ, cậu vẫn luôn mua đồ cho tôi dù miệng có trách móc, cậu chỉ cho tôi thấy những thứ nhỏ nhặt cũng có thể làm bản thân vui biết chừng nào.

Khi một tôi mới sinh ra, mở rộng tầm nhìn của bản thân, làm những thứ chưa làm, đi đến nơi chưa từng đi và còn làm những thứ mà trước đây chưa từng. Bộ đồ đầu tiên khi đó tôi mặt là của cậu, món ngon đầu tiên cũng là cậu chỉ cho, những trải nghiệm mới mẻ của tôi đều do cậu, đều có cậu kề bên.

Những cảm xúc mới mẻ cậu mang cho tôi, nó cứ tích tụ như thế. Thật nhiều cảm xúc phức tạp mà tôi dành cho cậu, cũng có thể là sự đồng cảm, tình bạn, hay là cả hai giống nhau vì là bán yêu.

Rất nhiều thứ cảm xúc trộn lần để rồi một ngày tôi dường như cảm nhận được thứ cuối cùng trong mớ cảm xúc đó là gì.

Là một chút mất mát khi thấy cậu không để ý đến tôi.

Là một chút nhớ cậu khi cậu không kề bên.

Là một chút đau khi thấy cậu khóc.

Là một sự giận dữ khi thấy người làm cậu đau.

Là thích, là yêu, là cần cậu bên cạnh, muốn thấy cậu trong tầm mắt, muốn được bảo vệ cậu.

Khi cậu ngồi bất lực và khóc, cậu nắm lấy tôi, xin tôi sự giúp đỡ. Tôi vừa mừng lại vừa tức giận. Tôi mừng vì cậu chịu nhờ vả, phó thác cho tôi trách nhiệm cứu mẹ cậu. Tức giận vì có người lại dám làm cậu khóc, không một ai được làm cậu khóc cả, không ai.

--------👁️👄👁️💦--------

Hết ý tưởng.
Hết chất xám.
Sự tù túng từ ngữ nặng :"(

Thề là kiểm tra giữa kỳ cô vừa chê bài tui là viết văn lập luận mà cứ như là chuyện cười, hmu hmu. Ăn trọn 4,5 👁️👄👁️💦

Yep, cô cho lớp tui coi điểm trước vì bả là người duyệt điểm :")

Mà còn một thứ đau đớn hơn nữa là NIỀNG RĂNG ĐAU VCL.

Tui đi thay dây chun thôi, mà đợt mà gặp ngay cha bác sĩ như cuc' ấy, làm mạnh tay như là tui thiếu ổng chục triệu không bằng ಠ_ʖಠ.

[Fanfic] Kabane x ShikiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ