1

887 16 5
                                    

Chương 1: Chú định vì ngươi

Ngày 30 tháng 9, khí trời sáng sủa, vườn trường bất cứ lúc nào đều là địa phương vô cùng náo nhiệt, ở đây có thể lặng im không hề có một tiếng động, cũng có thể là náo động chơi đùa không ngừng.

Trải qua lớp 12 người đều biết đến, tiến vào lớp 12, nhật tử trải qua hội càng thêm khổ cực, áp lực cũng sẽ càng to lớn hơn. Lớp 12 học sinh ba ngày một tiểu khảo, bảy ngày một đại thi, không có khảo thí tình huống hạ yên lặng xoát đề tài là thái độ bình thường.

Giang thành một cao lớp 12 cũng không ngoại lệ, đặc biệt là cái gọi là lớp mũi nhọn lớp 12 (1) lớp, sau khi học xong thời gian vùi đầu còn tại khổ học người không phải số ít, chủ yếu là bọn họ lớp có một cái Hàn Tử Dịch.

Hàn Tử Dịch từ lúc nhập học liền quanh năm vững vàng tuổi tác số một, hạ di động không thua kém đệ tam, hạ di động số lần năm đếm trên đầu ngón tay. Hắn là các khoa lão sư trọng điểm để ý đối tượng, giáo viên chủ nhiệm rất cao nâng ở trong lòng bàn tay kim mụn nhọt, liền trông cậy vào hắn khi thi vào trường cao đẳng sau kim đản, nhượng giang thành một cao trọng hiện mười năm trước đi ra cái thi đại học trạng nguyên thời điểm phong quang.

Tại một cao, có một câu nói như vậy, làm bằng sắt lớp đệ nhất Hàn Tử Dịch, lưu thủy lớp thứ hai. Nói chính là Hàn Tử Dịch quanh năm kiên trì ngồi xổm ở đầu bảng, tuổi tác đệ nhị không ngừng tại hắn phía dưới qua lại thay người.

Đại gia trong âm thầm đều nói Hàn Tử Dịch tại lớp đệ nhất nơi này đắp phòng, nơi này chính là nhà của hắn.

Hàn Tử Dịch không chỉ đầu linh hoạt thành tích tốt, người trưởng đến cũng tương đối tốt xem, tuyệt đối giáo thảo nam thần giống như tồn tại. Hắn một mét tám cái đầu, chiều rộng của vai eo nhỏ, tứ chi thon dài, trời sinh xiêm y cái giá, phóng tầm mắt nhìn eo hạ tất cả đều là chân.

Mặt như đao tước, đường nét trong sáng gọn gàng, mày kiếm mắt sao, sống mũi cao thẳng, đôi môi hơi mỏng, dung nhan tuấn mỹ. Nói chung người hướng nơi đó vừa đứng chính là mọi người nhìn kỹ đối tượng.

Trong ngăn kéo không biết bị người thả qua bao nhiêu thư tình, bất quá hắn xưa nay chưa từng mở ra một phong, coi như như vậy, đưa thư tình người vẫn là người trước ngã xuống, người sau tiến lên, luôn nghĩ mình có thể trở thành đặc biệt nhất cái người kia.

Hàn Tử Dịch là các khoa lão sư yên tâm nhất học sinh, chỉ cần phòng thi trên có hắn, vậy hắn liền thống trị trận này khảo thí, lão sư chỉ cần để ý tên thứ hai là ai là đến nơi.

Này không, lớp 12 hai ngày trước mới vừa tổ chức một hồi thi tháng, ngày hôm nay điểm đi ra, lão sư hội giảng giải các khoa bài thi.

Dựa theo thông lệ, khảo thí trước đại gia sốt sắng nhất, thi xong tối hoang mang, điểm ra ngoài sau hưng phấn nhất cùng thấp thỏm bất an, thân là lớp mũi nhọn một tốp cũng không ngoại lệ.

Nhưng hôm nay đặc biệt ngoại lệ, chuông vào học đã vang lên mười phút, một tốp trong lớp không có lão sư giảng bài thi, cũng không có ai học tập. Trong lớp rất yên tĩnh, cũng không phải loại kia chân chính yên tĩnh, mà là một loại quái lạ lòng người táo bạo yên tĩnh.

Thâm Sủng - Thời Bất Đãi NgãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ