Hắn giống như là không có gì mục đích, thật lòng muốn giúp trợ giúp đồng học thoát ly học tra, hắn tại rất nghiêm túc cấp Thẩm Yến Trầm học bổ túc.
Sau đó bởi vì một ít khó giải thích được nguyên nhân, Thẩm Yến Trầm thậm chí nguyện ý cùng hắn ở cùng một chỗ.
Cho nên tiếp đến Thẩm Yến Trầm điện thoại, nói muốn mang bằng hữu cùng nhau về nhà ăn tết thời điểm, trong lòng bọn họ cũng không đặc biệt kinh ngạc. Đương nhiên, nhất định phải ăn ngay nói thật, vẫn có một chút, dù sao không nghĩ tới nhi tử đem người bạn này coi trọng như vậy.
Đối Hàn Tử Dịch, bọn họ thật tò mò, rất muốn đem hắn tất cả điều tra rõ rõ ràng ràng.
Thế nhưng, bọn họ không muốn nhượng Thẩm Yến Trầm tâm lý không thoải mái, chỉ có thể tạp điểm giải người này.
Thân là cáo già Hàn Tử Dịch biết rõ Thẩm mẫu ý tứ, hắn biết đến dưới cái nhìn của bọn họ, mình và Thẩm Yến Trầm kết giao rất đột nhiên. Mà có một số việc là không có cách nào giải thích, đặc biệt là sống lại một đời chuyện như vậy.
Cho nên đối mặt Thẩm mẫu, hắn trầm mặc một lát nói: "Hắn giúp ta so với ta giúp hắn phải nhiều, ta sẽ không làm thương tổn hắn."
Thẩm mẫu theo dõi hắn, sau một hồi gật đầu: "Ngươi mặc dù là học sinh, mà ta tin tưởng ngươi. Ta gặp qua không ít người, có ý đồ riêng tưởng từ trên người hắn được cái gì người không phải ngươi ánh mắt như thế."
Hàn Tử Dịch bị lời nói này hiếm thấy có chút chột dạ.
Đối Thẩm Yến Trầm, hắn đương nhiên có ý đồ riêng, thậm chí có thể nói là trăm phương ngàn kế, chỉ có điều cái này có ý đồ riêng không phải Thẩm mẫu suy nghĩ như vậy thôi.
Hắn sẽ không lợi dụng Thẩm Yến Trầm, hắn yêu thích Thẩm Yến Trầm.
Hắn bản thân đối phần này yêu thích bằng phẳng, chính là không biết Thẩm mẫu sau khi biết hội là biểu tình gì, hội sẽ không cảm thấy chính mình nhìn lầm.
Thẩm mẫu sau đó ý nghĩ ai cũng dự đoán không được, bất quá bây giờ ý nghĩ rất sáng tỏ.
Thẩm Yến Trầm đối Hàn Tử Dịch thoả mãn, bọn họ đối Hàn Tử Dịch liền thoả mãn.
Vì vậy nàng nói: "Tối hôm nay liền ở nhà ăn cơm, ngươi có hay không có cái gì ăn kiêng ?"
Hàn Tử Dịch lắc đầu: "Không có, ta đều hành."
Thẩm mẫu cong lên khóe mắt nở nụ cười.
Có lẽ là tâm lý mong nhớ một chuyện, Thẩm Yến Trầm này ngủ một giấc thời gian cũng không lâu, cũng là hơn một giờ bộ dáng. Bất quá bởi vì là nghe Hàn Tử Dịch âm thanh ngủ, này ngủ một giấc đến tương đối chìm, giấc ngủ chất lượng tương đối tốt.
Hắn bán tỉnh thời điểm đầu tiên là hướng bên cạnh nhích lại gần, chờ dựa vào đến một thân khí lạnh, tâm lý một cái giật mình bỗng nhiên tỉnh lại.
Hắn tại hải thị trong nhà, Hàn Tử Dịch không cùng hắn cùng ở.
Triệt để sau khi tỉnh lại, hắn dùng tốc độ nhanh nhất mặc quần áo rửa mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thâm Sủng - Thời Bất Đãi Ngã
RomanceChủ công, hiện đại, tình hữu độc chung, ông trời tác hợp cho, trọng sinh, sảng văn Tích phân: 115,366,424 Nguồn: Tấn Giang . ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 74 tuổi + 1 lần chết lâm sàn . ๖ۣۜNhử mồi Đời trước, Hàn Tử Dịch nâng ở trong lòng bàn...