Chap 6 : Bí mật ?

1.7K 249 33
                                    

[Thần của sự vinh hoa phú quý đang mỉm cười ]

[Thần tham lam đang chờ hành động tiếp theo của bạn ]

" Thế méo nào ..."

Nam bầy ra cái vẻ mặt táo bón lâu ngày , đưa ánh mắt cá chết qua bản thông báo màu xanh trước mặt . Thầm chửi lên xuống không ngừng .

Cậu chẳng hiểu lũ này bị gì mà lại theo dõi một đứa từng cho là vô dụng nhất thời đại là cậu trong quá khứ đây . Không nhẽ bọn chúng thực sự biết Nam chính là kẻ ' trở về ' ? Thế thì thực sự rất không tốt tí nào , cuộc sống của cậu rồi sẽ khó khăn vô cùng .

[ Thời gian của vòng an toàn đã hết ]

Một dòng chữ ngắn xuất hiện , kéo Nam ra khỏi dòng suy nghĩ . Có vẻ như là nhiệm vụ mới sắp mở rồi . Cậu không thèm để ý đến hai vị thần nào đó đang quan sát kia nữa , tay kéo Phil đang lầm bầm với chiếc máy điện thoại 10% đi đến khu vực trường học gần đó .

" Cậu cũng nhận được thông báo rồi , nơi này không còn an toàn nên chúng ta sẽ đi tìm một khu vực nào đó đông người chút , theo mấy người kia là ổn nhất này .."

Theo những gì được biết từ tương lai , cậu cố bịa ra cho hợp lí chứ không cần những người kia thì khu vực trường học vẫn được cho là an toàn nhất trong phân cảnh thứ nhất khi chưa có nhiệm vụ nào diễn ra. Nhưng nơi an toàn nhất cũng là nơi nguy hiểm nhất ...

" Nghe cậu cả "

Phil vui vẻ cười , dường như thấy được sự bất thường nhưng anh chẳng buồn quan tâm và cũng chưa muốn làm khó cậu . Đôi mắt vàng khẽ híp lại , tràn đầy nắng nhìn Nam , chân cũng nhanh cất bước chạy theo .

Cậu không để ý nhiều , vẫn kéo anh đi và nghĩ ngợi . Đám người xông pha lúc nãy cũng đã tập hợp ngay đấy . Ở giữa có lẽ là thủ lĩnh , còn người có mái tóc đỏ xẫm , đôi mắt xanh xám đứng bên cạnh , không thể lẫn vào đâu được . Anh ta là Taiwan - kẻ thế thân của Trung Quốc . Trong phân đoạn 1 , mọi người đều bị anh ta dắt mũi , ngoài cậu đã trốn thoát ra thì tất cả đều bị giết một cách dã man . Miệng lưỡi của con người này tuyệt đối rất đáng sợ ,tựa như một con rắn mang độc , có thể cắn chết người bất cứ lúc nào nhưng chẳng ai hay biết .

" A! Hai người đã sống sót cuối cùng sau nhiệm vụ sao ?"

Vị thủ lĩnh nào đó tươi cười niềm nở vẫy tay gọi Nam , cậu nheo mắt nhìn , trong trí nhớ cậu không mấy ấn tượng với anh ta vì phân đoạn đầu tiên đã chết .

" À , ừm "

Nam gãi đầu cười , xong bị Taiwan kéo tay tới bên vị thủ lĩnh . Philippines nhăn mày , ánh mắt hơi khó chịu nhìn cậu bị mang đi , có vẻ anh đã thấy vị trước mặt không ổn .

" Rất vui khi được gặp lại a, chắc chắn cậu phải rất giỏi mới có thể sống sót được nhỉ , với cả cậu muốn vào đội của chúng tôi chứ ? Kia là thủ lĩnh , anh ấy có nhiều kinh nghiệm chắc chắn sẽ giúp cậu không ít thứ để sống sót ... "

Taiwan cười híp mắt , từng từ từng chữ thốt ra một cách đầy mỉa mai . Người ngoài cuộc có lẽ sẽ không hiểu nhưng Nam thì rất rõ , ý anh ta là với một kẻ yếu kém như cậu tại sao lại có thể sống được đến phút này và kẻ yếu kém như cậu nên cảm thấy mình may mắn khi gặp được đội này . Thực sự rất thâm độc .

" Tớ nghĩ , chúng ta nên đi- "

Philippines từ bao giờ đã đứng sau lưng hai người , ánh mắt chăm chăm vào bài tay của ai kia đang nắm lấy tay cậu . Anh nói nhỏ bên tai Nam .

" Ơ , sao lại đi , đây là nơi an toàn nhất rồi đó !"

Taiwan vốn thính nên đã nghe thấy , anh bày ra bộ dạng bất ngờ ,miệng nói to đủ để cho cả nhóm biết , tay lại che che ý là không cố tình . Phil biết thế liền trừng mắt , vô cùng không thoải mái

Tiếp đó là những tiếng xì xào xung quanh , đầy ý chỉ trích .

" Được đội này mời vào , tốt vậy mà đòi lên mặt rời đi "

" Khinh người khác hả ? "

" Ngu ngốc quá ! "

Vị thủ lĩnh thấy không ổn , đi ra giảng hoà , một lần nữa dùng tay kéo Nam đi ra khỏi hai người kia .

" Thôi , tôi dẫn cậu đi xem mọi người ha , đằng nào cậu cũng cần ở đây trong hai ngày tới "

Namnam gật đầu , Phil mặc kệ người kia cũng chạy theo rồi lập tức nói nhỏ qua .

" Nam! Cậu nghe tớ , người vừa nãy khá nguy hiểm ..."

" Được rồi , nhưng rời khỏi đây vào lúc này thì khó mà sống sót để hoàn thành nhiệm vụ , tạm thời thì chúng ta nên ngoan ngoãn thuận theo những người này đã. "

Phil không chấp nhận nhưng khi thấy ánh mắt vàng kim sâu thẳm không đáy kia , anh không tài nào phản kháng nổi cậu . Sâu dưới đáy mắt đó có một thứ gì đó rất đáng sợ , một sức mạnh áp đảo lạ kì đang kìm hãm lấy anh . Nam như một vị vua đầy uy lực đang ra lệnh vậy , mồ hôi Phil vã ra khi thấy bản thân như bị một áp lực vô hình ấn xuống , anh bỗng dưng phấn khích .

' Nam à '

' Thật tò mò xem suốt bao năm qua em đang giấu gì tôi "

Taiwan nhìn hai bóng người từ xa , đôi ngươi lạnh tanh , ánh lên màu xanh xám miệng mấp máy .

[ Vị thần tham lam đang nói rằng bạn phải theo dõi người chơi tên Việt Nam kia chặt chẽ vào]

" Vậy thì tôi được cái gì ? "

* Tinh *

[ +1000 điểm ]

* Tinh *

[ + 2000 điểm ]

[ Vị thần tham lam nói rằng bạn bắt buộc phải tìm ra bí mật của người chơi đó hoặc chết ]

* Tinh *

[ + 3000 điểm ]

" Thật phiền phức !"

Taiwan tặc lưỡi một cái , bộ dạng ghét bỏ nhìn đống thông báo hiện lên .

' Rốt cục thì cậu ta có bí mật gì mà vị thần kia để ý vậy ? '

' Tôi cứ tưởng cậu chỉ là một tên yếu đuối , vô dụng ... chắc phải xem xét lại rồi .'










...................................

Ôi lười waaaaaaa











[ ℂ𝕠𝕦𝕟𝕥𝕣𝕪𝕙𝕦𝕞𝕒𝕟𝕤 𝕍𝕚𝕖𝕥𝕟𝕒𝕞  ] Trò chơi của những vị thần. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ