''Sheene's P.O.V. "
Hayy! Maaga ako I mean kami ngayon nagising kasi alam mo na .. May pasok na kasi ngayon eh! First day of classes kasi ngayon eh.
Excited ako kasi makikita ko na naman si Bebe Loves ko si Nathan hihi :’’> Tutal kaklase ko siya hanggang pagka- graduate namin. Alam mo na, para paraan lang.. ♥
"Uy besh! Bilisan mo para tayo mauna pumasok sa room, hihi! " sabi ni Zayne. Ganyan yan eh ,isip bata ;)Sabay labas niya ng kwarto ko. Dumeretso muna ako sa harapan ng salamin kung okay lang I mean kung maayos at maganda ang aking suot.
Kung ide describe ko yung suot ko ngayon, well isang palda na hindi lalagpas sa tuhod ko and that is color dark blue. Long sleeve na color black and plus a neck tie .
By the way, siya si Iya Zayne Esguerra. Siya ay ang aking bestfriend. Since magka business partner yung mga parents namin, kahit anong gawin naming dalawa ay pwede. Spoiled nga diba ?! :D Nasa Korea ang aming mga parents ngayon magkasama, kaya dito muna siya sa bahay namin magi -stay.Tutal kakaalis lang ng mga parents namin, hanggang pag tapos ng weekend ay andito ang aking bestfriend. Lols! ;))
"Oo na po. Andyan na! Nag almusal ka na ba? Eh magsi six palang eh !" sabi ko sa kaniya. Eh kasi naman 8 o'clock pa yung pasok namin tapos di pa ako nakakapag almusal.
Bumaba na ako pagka tapos kong kuhanin yung bag ko. Dumiretcho na ako sa kusina, tutal andun na din naman si Zayne.
"Hihi!.... Yaya ni Sheene, pwede po bang pang luto mo muna kami ng Pancakes.. Thankss po mwah !" Sabi niya kay yaya Alys. Lukaret kasi yan eh. Andito na kami ngayon sa kusina, naghihintay ng malalamon. :)
"Sige po ma'am. In 5 minutes po luto na "-yaya.
Umupo na kami sa upuan. Yung lamesa namin is pabilog then may pabilog pa sa gitna, yung para ba sa pagkain yung umiikot para di kana mahirapan abutin yung ulam. Nasa side ko lang si Zayne, hawak hawak niya yung cellphone niya, may katext siguro.
Habang naghihintay kami, I mean ako lang pala, mukha naman kasing may pampa lipas oras yung kasama kong lukaret eh, magbabasa muna ako ng wattpad, adik kasi ako dun eh. ;))
Grabe ang ganda nang update ngayon sa story na binabasa ko. Nikikilig ako. Lols! ^_^
.
.
.
.
Hindi ko namalayan na luto na yung pancakes. Kaya nag simula na akong kumain ng naka kutsara, yung iba kasi kinakamay yung pagkain nang pancakes eh. Si Zayne naman kumakain ng pancakes habang hawak hawak na naman yung cellphone niya. Gosh! Kinikilig siguro, tumatawa kaya mag isa.
"Hoy! Tigil tigilan mu nga yung kumakain ka habang nagse cellphone, masama yan duh !" sabat ko sa kaniya. Nilagay niya naman agad yung cellphone niya sa bulsa ng palda niya.
"Besh, tara na! Hinihintay na ako ni -----" hindi niya na natuloy yung sasabihun niya dahil biglang nagsalita si yaya.
"Ma'am Sheene, naghihintay na po yung driver niyo sa labas.. Sige po ililigpit ko na po 'to" sabay pinag patong patong niya yung mga plato and kutsara sa isa't isa para ligpitin na.
"Tara na besh! Hinihintay na pala tayo" sabi niya sabay tumayo at kinuha ang bag niya at isinabit sa balikat niya. Ako naman tumayo na rin kasi nakaka hiya din naman sa driver namin, ang aga aga niyang gumising para ihatid kami. Well, malamang trabaho niya yun eh. >.
Pumasok na kami sa back seat ni Zayne. Kaming dalawa lang naman ang ihahatid eh. May naisip ako bigla kaya tinanong ko siya.
" Uy Zayne, diba sabi mo mayrong naghihintay sayo sa school? Sino nga pala yun ?" sabi ko. Siya naman patuloy pa rin sa pagbabasa niya. Ewan ko ba kung anong kababalaghang ginagawa niya dun. Jowkk ;))
BINABASA MO ANG
My Boyfriend is A Campus Heartthrob
Teen FictionPlease support po mga readers. Pa follow na rin po. Mamats ;))