Sau khi đi mời rượu tất cả mọi người xong, Bae Joohyun vẫn cười rất thoải mái. Trong lòng nàng đang vui sướng ngất trời, còn Kang Seulgi thì thấy lo lắng cực kỳ, cô vẫn còn nhớ như in các giao hoan trước đây của hai người, chỉ có bốn chữ để miêu tả thôi: điên cuồng mất trí!
Cô cảm thấy nhất định tối nay mình sẽ không được yên ổn.
Hay cứ nói thẳng ra là hôm nay mệt quá không muốn làm? Thế cũng đâu phải nói bừa, hôm nay thực sự là rất mệt mà!
Thế nhưng điều gì phải tới chung quy cũng sẽ tới. Khi màn đêm buông xuống, các khách khứa đều đã về hết rồi, Bae Joohyun bắt đầu xoa hai tay, đôi mắt thì tỏa sáng. Đừng nói là Kang Seulgi , mà đến cả Ông Bae và Gun cũng không thể nhìn nổi, không phải chỉ là một nghi thức kết hôn thôi sao, nàng đúng thật là, chẳng phải đã đăng ký kết hôn và ngủ cùng nhau từ lâu rồi à.
Họ đâu có biết, Bae Joohyun đã phải kìm nén mấy tháng rồi, khó khăn lắm mới được Kang Seulgi động chạm, sao mà không kích động cho được!
...
"Chờ... Chờ đã!" Đến tối, hai người vào phòng ngủ, chưa gì mà Bae Joohyun đã bắt đầu nôn nóng, Kang Seulgi nhìn nụ cười rạng của nàng. "Vẫn chưa tắm mà!"
Phòng cưới chính là phòng của Bae Joohyun , được trang trí trông rất vui mừng, trên giường còn trải đầy cánh hoa hồng, trong phòng còn đốt cả dầu thơm, ánh đèn mờ ảo, cực kỳ có không khí lãng mạn, Bae Joohyun vừa vào phòng đã nổi thú tính."Không phải Seulgi nói sẽ chiều em sao hết sao?" Bae Joohyun vừa chu môi vừa sờ soạng. "Chúng ta làm một lần trước, sau đó mới tắm được không?"
"Nếu chị đồng ý chỉ làm một lần, vậy thì làm trước." Kang Seulgi trưng ra vẻ mặt hung dữ. "Trước hết phải nói rõ đã, nếu chị tắm xong mà đổi ý thì sau này đừng hòng em chạm vào chị!"
"Ếh ~..." Bae Joohyun hơi chột dạ. Vừa rồi dự tính của nàng chính là cứ đồng ý trước, làm một lần xong rồi tắm, sau đó sẽ làm thêm mấy lần ~ Ai dè chút tâm tư nho nhỏ đó đã bị Kang Seulgi vạch trần luôn.
"... Vậy thì tắm trước cũng được." Bae Joohyun cười tủm tỉm cầm tay Kang Seulgi. "Đi thôi."
Kang Seulgi cảm thấy vẻ mặt Bae Joohyun không hề đứng đắn chút nào, nụ cười đó khiến cô bất an, thế nhưng nghĩ lại thì không tìm ra vấn đề nằm ở đâu, trăm mối không lý giải được. "Đươc rồi, em đi tắm trước." Nói xong thì cầm áo ngủ vào phòng tắm.
Một phút đồng hồ sau.
"Bae Joohyun, tại sao cửa phòng tắm bị hỏng khóa vậy?" Kang Seulgi cảm thấy thật không hay ho.
Bae Joohyun cười mỉm trả lời: "À, có lẽ là do lâu năm rồi, không phải lo, dù sao trong phòng cũng chỉ có hai chúng ta. Seulgi yên tâm, lúc Seulgi tắm em sẽ không cho người khác vào phòng đâu."Kang Seulgi : Lâu năm cái đầu chị đấy! Hôm qua rõ ràng vẫn còn rất tốt, nhất định là nó bị phá hỏng đấy biết không! Chị có còn chút khí tiết nào không hả?
Hơn nữa em vốn dĩ không sợ người khác vào phòng. Trong căn phòng này còn có người nào khác nguy hiểm hơn chị tồn tại sao? Không hề có!
Không thể vui vẻ nổi!
Kang Seulgi biết bây giờ có nói gì cũng vô ích, nếu cô thật sự bảo Bae Joohyun không được vào, chắc chắn Bae Joohyun sẽ không nghe theo đâu.Quả nhiên, không được bao lâu Bae Joohyun cũng cầm áo ngủ đi vào phòng tắm.
Kang Seulgi : "..." Lần này không phải là muốn chơi cosplay phòng tắm chứ...
"Cùng tắm cùng tắm." Bae Joohyun hăng hái đến gần. "Hôm nay là ngày vui của chúng ta, chúng ta cùng tắm để chúc mừng."
Sau một phút.
"Tiểu Seul , để em cởi áo cho Seulgi đi."
"Tiểu Seul , để em cởi quần cho Seulgi đi."
"Tiểu Seul , để em tắm cho Seulgi đi."
...
Bae Joohyun vừa mới vào phòng tắm đã sán đến gần động tay động chân.
"... em muốn tắm một mình được không?" Kang Seulgi không hề muốn tý nào, ở trên giường thì OK hết, nhưng trong phòng tắm thì cứ cảm thấy xấu hổ không có tiết tháo.
"Không phải Seulgi đã hứa đến tối sẽ chiều em hết sao. Lúc nãy Seulgi đã đồng ý tắm trước rồi, đến giờ Seulgi nên chiều em mới đúng chứ?" Hiện tại Bae Joohyun đã có "thánh chỉ" rồi, nên chả sợ cái gì hết.
Kang Seulgi không còn cách nào cả, đành phải lùi lại một bước cầu xin: "Vậy để em tắm trước một lần được không?" Xem ra không thể trốn thoát rồi.
"Hôm nay Seulgi quá mệt rồi, để em tắm giúp Seulgi đi." Bae Joohyun đã chảy nước miếng tí tách, bật vòi hoa sen lên rồi ôm cổ Kang Seulgi áp sát vào người, quần áo hai người đều ướt sạch.
"Chờ... Chờ một chút." Kang Seulgi còn chưa chuẩn bị gì hết, không phải nên tắm trước sao, dù sao chị cũng phải cho em tắm một lần đã chứ.
Thế nhưng chỉ một lát sau cô đã không thể từ chối được. Cảm giác quần áo ướt nhẹp dính chặt vào người không dễ chịu chút nào, nhưng lại có một loại cảm giác bị trói buộc thật khác lạ, cơ thể hai người có thể dính sát vào nhau.
"Ưm. . . " Kang Seulgi lại bắt đầu trở nên bá đạo lưu manh, ôm eo Bae Joohyun hạ nụ hôn nóng bỏng, Bae Joohyun rên nhẹ trong cổ họng. Kang Seulgi vươn tay xoa nắn hai khoả ngực Bae Joohyun cách một lớp áo, nơi đó đã hơi run rẩy. Kang Seulgi đã dùng phân thân cọ vào bụng Bae Joohyun : "Tiểu Hyun , chị đã muốn rồi?."
Đã đến nước này rồi, lại còn là ngày kết hôn, Bae Joohyun cũng uốn éo thân thể, cũng ưỡn người ra đón nhận Kang Seulgi , hai bầu ngực phập phồng dính sát lồng ngực Kang Seulgi .