Scene 1
Science Subject namin. Grinupo kami ni Ma'am Cruz 4 na tao bawat grupo. Ang kagrupo ni Alexandra ay sina Victor, Jose, at Marcelyn. Ang iprepresinta namin ay kung ano ang gagawin during a typhoon. Nung kami na ung magpeperform sabi ni Victor ay sya na bahala nagulat kaming lahat ng kuhanin nya ung jag nya at nagbuhos ng kapirangkot na tubig sa floor nagulat kaming lahat ng biglang sumigaw sya ng "Oh!! Shit!!! There's a flood!!" Lahat kami ay nabigla at pigil na pigil sa pagtawa.
Scene 2
Si Catrina ay kalaro namin nung Chinese Garter si Mae na nakaupo sa upuan at si Therese rin ay nakaupo rin sila ang mga poste namin. Si Mae ay nilagay ang garter sa upuan mismo at si Catrina ay humarap bigla kay Mae nang biglang binitiwan ito ni Mae at sinabing "Upuan!!" Si Catrina ay natamaan nga nito at kaming lahat nina Theresa at Mae ay napatakbo bigla ng sabay sabay.
Scene 3
Si Alexandra ay papunta palang ng hagdanan ng nagulat sya dahil tinulak sya ni Mae dahil sabi nito ay "Alexandra si Neil oh!" Kaya nya naitulak si Alexandra. Si Alexandra naman ay napasubsob buti na lang ay naisangga nya ung kamay nya ngunit ang kanyang tuhod naman ay tumama sa mismong stairs. Kaya nung umaakyat na sila ay paika-ika itong naglalakad.