Chapter 15

12.2K 185 2
                                    

CHAPTER 15

NAKA-AYOS na ng make up si Tatiana at suot niya narin ang kaniyang Harley Quinn outfit with that Pudding Collar on her neck. maayos na siya from make up, hair and to outfit kung kailan ayos na siya at tska niya pa nagawang maisip na mag-back out lumabas siya dala ang kaniyang bag which honestly looks like the bag that Harley Quinn stole on Suicide Squad. napailing siya na pagkalabas nakita niyang bihis na ang kapatid na si Gino as Speedy, sidekick ni green arrow ngumiti siya at humingang malalim sa kaisipan niya.

"huwag na kaya akong tumuloy?" sumama naman ang mukha ng kapatid niyang bihis na bihis na halos at maayos naman ang suot niya pero gusto niyang umatras, bakit? anong hudyat para umatras siya hindi niya maisip kung anong rason bakit nito gustong umatras. "what? sweetheart that's fine isa pa, kung hindi ka pupunta baka mamaya may lumanding iba sa boyfriend mo." pananakot ng ama.

umiling naman ito. "and sister, you are beautiful and look how sexy you are. sige na, kay liover ka sasakay ako naman I have care so I'll drive alone." nagiba ang ibig sabihin ng sinabi nito sakaniya na sasakay kaya naman hindi siya agad na nakapag-salita dahil sa naisip niya, ang berde ng utak niya!

"let's go?"

bumaba ang magkapatid sinalubong niya naman si Liover habang ang kapatid ay magisa sa sasakyan nagpaalam na ito sa ama na maiiwan sa bahay at inakap ito bago sila umalis, halos tahimik at walang imik sa sasakyan hanabang nasa byahe sila ng tumigil naman sila sa red light ng stop light ay napatingin si Liover sakaniya na halikan siya sakaniyang labi na nabigla pa siya.

he chuckled. "I realize i don't have to ask for a baby sabi nila baby comes to you eventually at naisip ko sayo ko lang naman gusto ko and two years are short for time para ikasal at magka-anak tayong dalawa. hindi ba? masaya naman na ako sa kung anong mayroon tayo, I won't ask a baby to anyone at ang ngyari kahapon is, my co-worker suddenly give me a called advice sinusuko sarili bibigyan niya daw ako ng anak kaya naman nagalit ako nabigla rin naman akong halikan niya ako, Tatiana ikaw lang ang gusto ko at kung kaya ko naman maghintay gagawin ko kasi mas mahal kita walang makaka-pantay sayo, I love you."

hindi niya narin naiwasang mapangiti nalang sa sinabi nito sakaniya. "and bytheway, you look so sexy." kindat nito at bahagya pang namula ang kaniyang pisngi sa pag-puri na sinabi nito sakaniya na sexy siya tignan, kaakit akit kaya?

tumanaw naman siya sa kasintahan niya at sa "at ang gwapo mo tignan, Liover. green hair suits you." puri niya naman dito at sa itsura ng kasintahan niyang kuhang-kuha naman ang pagiging joker kaya naman natuwa siyang ito ang pinili niya para sakanilang dalawa. ang ganda lang nilang tignan na dalawa yun ang naisip niya it's like they are a real king and queen of gotham.

pagdating naman nila sa resort ng nasabing resort ng isang kapatid ni bruce thorne ay marami-rami ring tao ang dumalo para bang normal themed ang kanilang anniversary in a unique way na tumuloy sa loob tumingin ito sa paligid and woah. maganda pala tignan hindi mo maisip na this theme were for kids, hindi naman purke naka-costume ay pang bata lang. napangiti ito na naglakad papasok sa isang bahay ng resort na ito.

Wayne Thorne's Manor inside of a beach.

naglakad silang dalawa papasok kung saan naman may bumati sakanila na pamilyar na mukha at nakita nga dito ang pamilya ng kapatid ni Liover, na-nakasuot na Clark Kent, Superman at ang asawa naman nito ay Lois Lane at napangiti itong makita na kasama ang kambal nilang anak na nakabihis na Supergirl at Powergirl ang kasuotan.

nakangiti naman nitong binati ang mag asawa at bumeso rin sa asawa nitong malapit talaga sakaniya, nilapitan niya rin ang dalawang sanggol na nasa stroller ngayon at gising na gising mabuti't hindi naman umiiyak ang mga bata kahit na maingay sa pinuntahan nito. si liover naman kasama ang kapatid siya naman ay kasama ang asawa ng kapatid ng kaniyang kasinthan at binabantayan ang mga bata.

Sold On (Erotwins Series #2) #Wattys2019Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon