Nghệ An L12 2011

466 0 0
                                    

 

Sở GD&ĐT Nghệ An

KỲ THI CHỌN HỌC SINH GIỎI TỈNH LỚP 12

NĂM HỌC 2011-2012

Đề chính thức

 

     (Đề thi  có 05 trang)

 

 

 

Môn thi:   TIẾNG ANH THPT - BẢNG B

Thời gian 180 phút (Không kể thời gian giao đề)

 

 

 


Họ và tên thí sinh: .............................................................................................................................

Ngày tháng năm sinh : ..................................................................................................................

SỐ BÁO DANH

Học sinh trường: ..................................................................................................................................

SỐ PHÁCH

Họ tên, chữ ký giám thị 1:

................................................................

Họ tên, chữ ký giám thị 2:

................................................................

CHỈ DẪN:

1.      Đề thi có 05 trang

2.      Thí sinh làm bài trực tiếp trên đề thi, ghi câu trả lời vào các ô được đánh số và chỗ trống dưới đề của mỗi phần.

3.      Thí sinh giữ gìn cẩn thận bài làm.

4.      Thí sinh chỉ được dùng bút một màu xanh hoặc đen để làm bài. Không được dùng mực màu đỏ.

5.      Nếu thí  sinh làm sai, dùng thước gạch, không dùng bút tẩy màu trắng.

6.      Thí sinh không được sử dụng bất cứ tài liệu nào kể cả từ điển.

7.      Giám thị không giải thích gì thêm

Đề thi hsg THPTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ