-Tempest-
_" Cuối cùng cũng hoàn thành. "
Rimuru để cây viết trở lại lọ mực gần đó và sau đó dựa lưng vào chiếc ghế êm ái để nghỉ ngơi.
_" Mặc dù cơ thể là slime nên việc không mệt là đương nhiên nhưng sao mình thấy cảm giác việc này vẫn xảy ra khi mình nhìn thấy các xấp tài liệu kia nhỉ? "
Rimuru khoang tay chán nản nhìn mớ tài liệu trên bàn làm việc.
Đột nhiên, một thứ gì đó mềm mại đặt lên đầu của Rimuru và thứ đó đột nhiên lên tiếng.
_" Rimuru-sama có vẻ mệt rồi, ngài hãy nghỉ ngơi đi công việc ngày hôm nay, ngày mai, cả ngày kế tiếp và cả tuần này ngài đều làm xong rồi vậy nên ngài có thể vui chơi thoải mái. "
_" Shion à, hôm nay cô có vẻ vui nhỉ. "
_" Tại vì hôm nay tôi vừa mới làm ra món ăn mới, nên.."
_" Hự. "
Rimuru toát mồ hôi mồ hôi hột khi nghe Shion nói và Rimuru cố gắng tìm cách đẩy câu chuyện đi hướng khác.
_" À phải rồi, hôm nay tôi có hẹn, phải có hẹn rồi. "
_" Vậy à. "
Shion buồn ra mặt và Rimuru đành phải sử dụng chiêu cuối.
_" Đúng rồi, tìm Benimaru xem hôm kia cậu ấy khen món ăn của cô ngon đấy. "
(Xin lỗi cậu nhiều lắm.) Rimuru chỉ biết cầu nguyện cho Benimaru.
_" Vậy sao, tôi xin phép đi trước đây, tạm biệt ngài. "
Shion với khuôn mặt vui vẻ bước ra khỏi phòng, còn Rimuru thở dài và tiếp tục ngồi xuống chiếc ghế sofa gần đó.
Shuna mở cửa phòng vào và trên tay cô ấy là tách hồng trà chuẩn bị cho Rimuru.
Đặt xuống chiếc bàn chỗ Rimuru tách hồng trà và một chút bánh quy ăn kèm và sau đó liền lên tiếng.
_" Rimuru-sama có Guy-sama và Velzard-sama muốn gặp ngài ạ. "
Shuna mỉm cười hỏi Rimuru.
_" Guy à, anh ta đến có việc gì nhỉ? Thôi cứ mời anh ta vào. "
Rimuru nhấp một ít hồng trà và sau đó nói với Shuna đứng bên cạnh.
_" Vâng ạ. "
Shuna gật đầu và sau đó đi ra ngoài.
Vài giây sau, có 2 người đi vào phòng. Người đi trước liền lên tiếng chào Rimuru và người bước vào sau chỉ mỉm cười rồi gật đầu chào.
_" Chào Rimuru, ngươi vẫn khoẻ chứ? "
_" Guy và Velzard à, cả hai đến gặp tôi có chuyện gì à? "
_" Anh ta cứ đòi đến đây, tôi hỏi lí do thì cứ bảo đi theo sẽ biết. "
Velzard than thở và cô ấy bắt đầu thưởng thức những chiếc bánh quy ngon lành trên bàn hết cái này đến cái khác.
(Này, bánh quy của tôi mà. Mà cũng chả trách được vì bánh Shuna làm lúc nào cũng khiến người ta ăn mãi không ngừng được.)
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tensura_Naruto] Thế Giới Nhẫn Giả.
Fanfiction☀️ Lead Author: @KRenyaV ☀️ Secondary Author: @Katsukidtv Rimuru trốn công việc giấy tờ và vô tình đi đến thế giới của ninja. Cơ mà cốt truyện sẽ khác nhé :)) ______________ 《...》 giọng nói của Ciel 2. (...) suy nghĩ của nhân vật. [...] s...