CHAPTER 1-NOVEMBER

2 0 0
                                    

November

Marga's Point Of View

Hi guys I'm Serenity Margareth Zeigrel.I'm 3rd Year High School.We are 3 princess Ate Valerie Faith Ate Elyzza Marietta and I'm the bunso:),My parent's name are Daddy Alex and Mommy Asty.

I have a friend Eliyanah Kinleigh Dixon Eli for short.My nickname is Marga and I have a crush her name is Eldhin.Hindi ko alam pero ilang months kona din syang crush hindi naman masamang umasa hindi ba?Hihihihi.

Papasok na ako ng School ko ngayon sa Lunax Far High.8:00 AM ang klasi namin kaya naisipan kong maligo ng 5:30.

Marga magingat ka!Tatanga-tanga ka pa naman hahhaahha!. Ate Valerie joke's.

Excuse me I'm not. I depend.

After a few minutes I waited in our gate.To wait Eli.

Message From♥️
~Buang ng buhaii q~
-asan na u?

To;Buang ng buhaii q♥️
-d2 na me gate bilisan mo.

Sya ulet.Lagi syang late nadating kapang ganitong antayan.Ang takaw kasi puro kain nasa isip.

After a few minutes I saw Eli.

Nag-antay ka naman ng matagal?. Eli said.

Gaga hindi naman.Pero shuta bakit naman ang tagal mo! I said.

Tinawanan lang ako nito at pumasok na sa loob.

Hoy Marga!Tingnan mo ka-chat ko si Imaizumi Seijuro. Eli said then she show's me a boy picture.

I don't like that boy for her.It's look a gangster and a babaero.

Bagong fling ha?. I said to her while I'll little beat laugh.

Nakausap ko nagreply kase sya sa day ko. Depends on me.

Ulul hindi moko maloloko.Kunware kapa ayan nanaman ipapalit mo doon sa ano kay dun sa boy bestfriend mo!. I said to her while keeping my laugh.

After a few hours of our talkative.Our teacher came.

Hayy!Salamat recess na din. Eli stand-up and getting his bag.

Napailing nalang ako dahil alam kong gutom nanaman sya.

Hindi sa kalayuan nakita ko nga si Eldhin papalapit sa Room namin.

Hi.Si Marga asan?. Eldhin ask Maria our Classmate.

Ah e ayun o nagaayos papunta na siguro sila sa Canteen.Sige una na ako ah?. Maria said then going out.

Ayiee!Marga labas na

Lumabas nga kami ni Eli sa Room para makausap si Eldhin.

Hi Marga!Pwede mamaya sunduin kita sa inyo?. Eldhin said while other people looking at us.

H-ha?E bakit?Hehehehe. I said while keeping my shy inside.

Sabi ko naman sayo babawi ako dahil sa palaging puro ML ako e. Eldhin said.

Ah e sig--------

Hi Eldhin!. Freya said.Sya yung karibal ko kay Eldhin madalas na laging kasama ni Eldhin pero ayos lang wala naman pala kami e.

Eldhin smiled at her.


O sige una na ako ah?Dumaan lang talaga ako para sabihin yon sayo.Ingat ka sa Canteen. Eldhin said while I confused.

I just smiled at him.Tiningnan ko sya papalayo nakita ko na pumasok sya sa Room nila.


Marga!!!Marga!!!Marga!!!!. Eli shout.And now here we are in Canteen.I just look at him.



Punyeta ka!Ano ba 'yon?!. I said.Kasalukuyang pumipila kami sa bilihan ng French Fries.And I saw Eli's crush the guy in his phone,kasama yung mga alipores nito.


Ayan sila oh!Yieee andyan den crush ko ackkkk!. Eli said.Hindi talaga mapakali ang babae na 'to kilig na kilig ampotcha akala mo ngayon lang nakakita ng lalaki e.



Ate 2 order po ng large fries with drinks po doon lang po kami sa table 12. Sabe ko sa tindera habang inaabot ang bayad.



Habang niluluto ang fries humanap kami ng upuan.Sakto naman na napatapat kami doon sa crush ni Eliyanah!!.














You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jan 28, 2021 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

I Accidentally Inlove With My BestfriendWhere stories live. Discover now