Chap 1

1.2K 10 2
                                    

Author: Ú 

Pairings: YulSic

Rating: G

Category: Humor, Romance 

*Nhân dịp Giáng sinh mình có món quà tặng shipper và các mem động đen, fic giải trí là chính và hơi nhảm vì mình viết trong cơn quỡn, fic tuy là quà giáng sinh nhưng mình nghĩ phải qua giáng sinh mới complete được.. Và trong fic này Yuri sẽ thuộc dạng nghiện GO và thích nói 'bậy' , nói chung 2 bạn main ai cũng bá đạo hết. 

Chap 1

<<..Jingle bell..jingle bell..jing..cái đầu con heo..>>tiếng nhạc noel vang lên khắp các con phố ở Seoul, mn đều đang háo hức đón chờ noel và năm mới đến gần. Dù rằng phải hơn 1 tuần nữa là mới đến lễ X mas thế nhưng hầu hết mọi thứ đều đã được chuẩn bị xong vào những ngày đầu tháng 12. Tiết trời vào tháng này cũng lạnh hơn năm ngoái nhưng nói chung thì ..lễ mà, ai mà chả thích thế nên tuy có lạnh gấp mấy cũng ko thể nào ngăn cản ko khí đang nóng lên nơi Seoul..dù vậy có câu'con sâu làm rầu nồi canh' cũng như 'trong 1 núm tóc ko thể nào ko có sợi bị chẻ ngọn'..(..cái này tui tự me..đừng để ý làm j hén  ) Cụ thể là ngay tại 1 góc phố nhỏ ở Seoul có 1 con người mặt mày cứ chàu quạu nhìn sơ qua là hết cả hứng (nhưng nhìn nhiều sẽ iu~  ), 2 tay thì dúi vào chiếc hoodie đầu rút lại hết cỡ để tránh gió lạnh, đang vừa đi vừa lầm bầm càu nhàu..

"Hx..Xời ạ..làm cái quái j mà lạnh thế ko biết..brr" xoa xoa 2 tay

"..jing vs chả zín..hx năm nào cũng treo 1 đống vào rồi lại gỡ xuống... thấy cảnh đó hoài ko chán ah..brr" lẩm bẩm liếc vào 1 số căn nhà quanh đó đang được treo đầy đủ các thứ băng rôn, ngôi sao 5 cánh.

*ách...xì*

"Ôi má ui, xổ mũi rồi này..hx hông bít ở nhà còn j ăn ko nữa..có khi hani gặm hết rùi quá.." lại tiếp tục lẩm bẩm ^^!

Bước những bước dài hơn cứ thế cô gái nhanh chóng biến mất khỏi góc phố lạnh lẽo mà tiến về dãy bậc thang dài mấy trăm bậc để đến khu nhà trọ bình dân của mình

"…"

"..tiên s*! Sao mình lại đi trọ ở chỗ này nhỉ?" cau mày nhìn độ dài của bậc thang. Sau 1 lúc buông 1 loạt câu cảm thán đầy 'ý nghĩa' cuối cùng cô gái cũng đến dãy nhà trọ của mình, thở hổn hển cố lấy lại sức định mở cửa bước vào nhà thì 1 giọng nói oang oang vang lên:

"Yah Kwon Yuri tiền điện tháng này của nhóc lại tăng lên rồi đấy, coi mà tiết kiệm lại đi"

"Aiss..arraso, nói j mà lắm thế ko biết, ngày nào cũng nói!" cằn nhằn

"Ko mún nói nhiều thì bỏ bớt mấy cái game vô bổ đó đi! Con nít kiểu j mà suốt ngày gem vs gêm thôi! Lo mà học đi cho có cái bằng rồi đi làm cho tôi nhờ!!!! "

".ssi..bà đi mà lo cho lão Park chồng bà kìa, khi nãy tui thấy lão ấy ve vãn mấy ajuma đầu phố đó!"

"Wae ??? Cái lão già chết tiệt bộ nhà thiếu cơmhay sao mà cứ ra ngoài đó ăn chực mãi!..Mà mi có nghe ko đó, cứ giả lơ ta hoài nha..17t đầu rồi chứ còn con nít con nôi gì nữa đâu…”

[THREESHOT] Iu Tôi Đi Santa!!! l Yulsic (Chap 3-1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ