Chap 2-2
Đêm 1.00 am
Tic tac tic tac...
Đã nhiều h trôi qua kể từ khi Santa Jessica giở chứng đòi ngủ lại nhà Yuri hâm và dù gần nửa đêm rồi vẫn có 1 người đang nằm trằn trọc, mặt mày chàu quạu 2 tay khoanh trước ngực ko cửđộng j..
"..."
..Sao mà có thể cử độngđược j khi mà hiện tại chân ai kia 1 đang yên vị trên gương mẹt Yuri, chân còn lại thìđang gác ngang ngực của ẻm..ko những vậy đây đã là lần thứ n cô nàng Santa thay đổi tư thế nằm của mình làm Yuri ko thể nào chợp mắt được 5s vì những cúđấm, đá, chọt..cắn vô tình của cô nàng ^^!
"ZzzZz..um..nhum nhum.."
"..."
"..um..nhúm..nhúm..."
"..."
".. ê..đ..ứng đó..ó..ai..nhai..nhai.."
"..WTF***!!!!" Thét ko ra hơi
Yuri's pov
F** f**..f*** !!! Có thiệt cô ta là Santa người đức cao vọng trọng ko vậy.. tướng ngủj màđã xấu mà lại còn nói mớ, cô ta định ám sát mình lúc đêm khuya chắc??! Thiệt trước h mình ăn ở thất đức ..á nhầm cóđức lắm mà ..tại sao khi không lại bắt mình gặp con nhỏ này thế này.. Aishh né ra coi ăn j mà giò nặng thế ko biết..
End pov
Mặc cho đen hâm hết sức đẩy ra nhưng cứ mỗi lần đẩy thì ai kia lại lăn trở lại với cường độ nhanh và mạnh hơn..và hậu quả là..
"..Ứm!!!!"
"..."
"..Ưm..ưm..!!"
..Hiện h Yuri bé bỏng đang nằm dưới ai kia, tay giãy đành đạch, thân thể ko thể cửđộng được chút j luôn, mặt thìđang bị vùi lấp bởi..vòng 1 dã man của ai kia. Được 1 lát thì Jessica nhích người sang 1 bên nhưng 2 tay vẫn ôm lấy đầu Yuri và dĩ nhiên thế nghĩa là mặt Yuri vẫn đang 'mắc kẹt'
Sau 1 lúc thì khoảng cách được nới rộng ra thêm 1 chút Yuri bắt đầu lấy lại nhịp thở nhưng tăng về nhịp tim..tình hình là khoảng cách được nới ra tuy ko nhiều nhưng đủđể Yuri nhìn rõ mồn một vòng 1 quá khổ của Sica Santa
"Ôi cha mẹ, ba má , tía u ơi, sao mà ...'bự' dữ chời..ực.." nuốt nước miếng..
"..umm.." hog bít trời có lạnh -9* thiệt hog mà 2 ngừ trong chiếc chăn ko mỏng ko dày của Yuri ..ngừ thì cứ lâu lâu lại kéo áo nới ra như thểđang ở trong phòng xông hơi ( dù rằng nó là váy ngắn hở vai trần á nha ), ngừ còn lại thì cứđổ mồ hôi hột vì ko những được chiêm ngưỡng 'tuyệt tác của tạo hóa' mà còn vì những chuyển động ko ngừng vô tình chạm vào cơ thể mình của người bên cạnh.. vì khoảng cách khá gần nên Yuri có thể cảm nhận được hương thơm từ người Jessica và rùi tự mình tiến tới gần hơn Sica lúc nào ko biết
"..thơ..m" .. đưa mặt mình tới sát mặt Sica..1 chút nữa..chỉ 1 chút nữa là môi ai kia chạm vào mũi ai đó rùi..
"..um..Sica mún Yu..cơ.." mắt vẫn nhắm, hơi nhướng mày..môi bĩu ra làm ai kia tính làm việc 'thiện' phải dừng lại nhìn chằm chằm vào sinh vật name's Santa Jessica này..