Akkavum inoru amma thane

872 62 12
                                    

The next day in the morning;
Jeeva veedu vanthu serthana.Yelorum tea kudithu vitu kadaiku kelambom pothu Murthi yelorayum satru iruka solli.Dhanamum Murthiyum avargal night yedutha  mudivupadi avargal kolenthai vishayatha veetel sola.Yelorukum santhosam ponga ore emotion and aanadha kaner.Athuku apram DM rendu perum L.ammavin kaalil vilunthu blessing vangikondar.Athin pen Kathir and Jeeva go to shop.Murthi konja neram Dha thodum irunthu vetu kadaiku kelambun mun Mullai yedum Dha thai nala paarthuka soli vetu kelambenar.Dhanam roomil rest yeduka sendral.Mullai kitchen vellai galai paarthu vetu thinaiyen kadai ku vanthu paarka kannan aaltha yosanayil irundhathai kandal.

(Sorry readers Kathir Mullaiku aduthu romba pudichathu kanna mullai bond than athunala intha part special avunga relationshipkaga konjam long convo so please adjust ).

Mullai: Kanna   Kannaa

Kannan: Aayo amma. (yenna pathari kathi mullaiya paarthu) yenna anni yen ipti kathi kupdireha methuva kupdalamla.Kathir anne unghala kupdra madhiri.Oru nimisham payathuten theriyuma.

Mullai:Avugha enna yenga irunthu yevalo meduva kuptalum ennaku ketkum.aana una yevolo nerama kuptukitu irunken.unaku than ketkave illa.

Kanna: oh ho apiti.Ungha avuga kupta ungaluku ketkum.Yen yen why tell me why?

Mullai: athulam apititham.Yenna ennaku yeppavume avugha nenaipula irupen. Athunala avuha kupta illa enna manasila nenaichale naan poi nnipen.Athalam unaku yethuku. Na ivlo neram kupta thu kooda kavanikama apti yenna yosina sirku.

Kanna:atha pathi unga kita konjam pesalama anni.Free ya irukengala.

Mullai: Yenna da puthasa permission kekura.Na unaku avlo anniyama va iruken.hmm.

Kanna: ayyo anni na apti solala.Neega than thaniya yela velaiyum senchutu irunthiha athan ippo freeya pesalamanu ketka vanthen athukula.
Na onu solava enaku Dhanam anniya oru ammava pudikum.Kutty anniya oru anniya pudikum.aana ungala oru akkava romba pudikum.

Mullai: dei kanna na suma kindle ku than apti sonnen.Unaku matum illa ennakum aptitham.Una enaikum avuga thambiya matum parthathu illa
Kalyanathuku munadiyum sari ippovum sari yen inni yepovum nee enkuda porakatha thambi than.

Kanna: Yenakum theriyum ni.Enkum ungala romba pudikum.Aana kalyana thuku muna naanum ungala pesame irunthu kasta padithirukenla.

Mullai: ey aptilam onum illa da.Ne china payenda yarum pesathapo nee yenna panuva.

Kanna: hmm sari anni aprom.Intha thambi badathula karthi solvarula oru akka yiruntha inoru amma iruka mari nu negalum apti than ni.

Mullai: sati ga sir periya manushen mathiri pesatha ennala mudiyala.

Before kanna start to say anything Mullai phone ring inside the house.

Mullai: kanna oru nimisham ph adikuthu parthutu varen.

Kanna: mmm sari anni pogha ungha avugala than irukum.

Mullai: dei

Kanna: suma ponga ponga poi eduthu pesunga apram anne kochikum.

It's become more emotional and she also don't want to think about those day.So she had to change the topic.

Mullai: apram kanna ne sola vanthathe innum sollaleye yenna da athu.

Mullai ulla sendru ph nai eduka kathir than.Athai parthadum aval mugathil oru ponagai vanthathu.

Mullai: hello yegha ungaluku noor aisu ippo than kanna sonnen neghala tha irukumnu.

Kathir: athan naan sonnenla nee kooda iruntha kandipa enaku yentha prachanayum illa. 100 yenna 200 illa 300 vayasu varikum venalum iruken.
Yenna irupela?

Mullai: Athela irupen yevlo varusham venalum ungakuda kadaisi varaikum irupen.

Kathir: athu sari. aama yena pandra saptiya.

Mullai: inum illanga.ippo than velai yelam mudichen.kannava sapida solitu naan kadaiya parthukalam ninaichen.athan kanna kuda kojam pesitu irunthen gha.

Kathir: appo nee yepa sapiduva po poi neeyum sapidu.

Mulla: illa nga ennaku ippo pasi illa. aproma sapdren.yengha neenga saptiyala.

Kathir: illa ennakum perusa pasi illa. Yelarum sapidranga naan kadaiya pathukeren.aptiye un nyabagam vanthuchu anthan call pannen.

Mullai: oh sari nga abuhala sapitu mudichathum poi sapdunga nga.na phna vaikiren.

Kathir: hmm sari neeyum sikerum sapidu yenna.Vaikeren mm.

Mullai: Yenga yenga apram veetuku night than varuvengala.

Kathir: mm aama yen?

Mullai: onum illa chuma than ketin yepoum madhiyum enna parkanum pola irnthuchuna varvengala athan keten.

Kathir: illa varala velai iruku.Yen unaku parkanum pola iruka?

Mullai: aamanu sonna yenna seiviha varenghala.

Kathir: ennaku parka thonina na vare mari unaku thonina nee vanu solla vanthen.

Mullai: oh apti sari vaike ph ah.hmkmm

And she cut the call with a fake anger.In the other hand kathir is smiling to himself thinking of her antics.

TBC…………

pls read and comment.

Kathir Mullai Ps continueWhere stories live. Discover now