Phụ hậu, Mẫu hoàng bị đoạt 2

11.2K 65 15
                                    

Bán lỏa giang sơn

1, Văn Nhân Anh Ly

Hợp với mấy ngày, tới cửa đá quán dân cờ bạc ít nhất cũng có mười đến cái, không phải bạc triệu gia tài phú cổ, chính là trong nhà phì lưu du thân hào, một đám đều là hùng hổ thượng môn, đến cuối cùng, lại không một cái không phải ngoan đối này thanh lâu quán chủ cúi đầu nói một tiếng “Công tử”.

Chính là không nghĩ tới, thoạt nhìn cái kia nhạt nhẽo xa cách Văn Nhân Anh Ly, cũng sẽ thấu loại này náo nhiệt, quả nhiên là thương nhân quán có tập tính, vô luận như thế nào cũng thoát khỏi không được vàng bạc dụ hoặc.

“Dạ Lan Y.”

Nhấp một ngụm trà xanh, Văn Nhân Anh Ly mặc niệm một lần tên này, ở trong đầu cẩn thận tìm tòi một đạo, cũng không có cùng tên này có gì liên quan tồn tại.

Nhưng mà, hắn có loại không tính đặc biệt mãnh liệt cảm giác, này nhân hắn hẳn là gặp qua.

Làm Văn Nhân Anh Ly vào cửa thời điểm, bên người đi theo một vị hoạt bát khả nhân tiểu cô nương, ước chừng mười bát cửu niên kỉ kỉ, vi béo khuôn mặt nhỏ nhắn tròn tròn nhuận nhuận, giáp biên hai cái tiểu rượu oa thoạt nhìn thập phần thảo hỉ. Nàng kéo Văn Nhân Anh Ly cánh tay đi được nhẹ nhàng, ngôn hành cử chỉ thoạt nhìn thập phần thân mật, Văn Nhân Anh Ly cúi đầu xem của nàng thời điểm, trên mặt cũng sao cùng người bên ngoài bất đồng sủng nịch.

Nếu Kính Nguyệt Vị Ương không có đoán sai trong lời nói, vị cô nương này chính là Văn Nhân Anh Ly phu nhân.

Thật đúng là......

Không tưởng được tổ hợp.

“Văn Nhân công tử, cửu ngưỡng đại danh.”

Nhìn thấy hai người đến gần, Kính Nguyệt Vị Ương như trước là quần áo trường bào nằm nghiêng ở nhuyễn tháp thượng, chi khửu tay chống đầu, tay kia thì lắc lắc viền vàng ngọc cốt chiết phiến, nâng mâu đối người tới thanh thiển cười, xem như đánh tiếp đón.

“Đều nói Lan Y công tử phong lưu phóng khoáng, phóng đãng không kềm chế được, quả nhiên là trăm nghe không bằng một thấy đâu!”

Không đợi Văn Nhân anh rời đi khẩu, kia mày rậm mắt to cô nương liền cười khanh khách thấu tiến lên đây, nửa điểm cũng không hiển câu nệ.

Kính Nguyệt Vị Ương lại không chuyển mâu xem nàng, chỉ thản nhiên nở nụ cười cười, cũng không trả lời, tựa hồ không quá tưởng quan tâm nàng.

Không chiếm được đáp lại, tiểu cô nương có chút mất hứng, từ nhỏ đến lớn, nàng còn không từng bị nhân như vậy vắng vẻ quá, mặc dù khóa tiền hai bước dương tay liền chỉ hướng Kính Nguyệt Vị Ương chất vấn: “Uy, ngươi người này như thế nào như vậy, vô hương lâu chính là như vậy chiêu đãi khách nhân sao?! A --”

Không đợi Mộ Dung Thanh Thanh đem nói cho hết lời, nghênh diện liền đánh úp lại một trận lạnh lẽo trận gió, so với trăm ngàn chi lợi kiếm còn muốn làm cho người ta sợ hãi gấp trăm lần, Văn Nhân Anh Ly lệ mâu khinh ngưng, lúc này ôm chầm của nàng vòng eo liên tục lui về phía sau hơn mười bước, mới né tránh kia đoạt nhân tính mệnh sát chiêu, nhưng mà dù vậy, Mộ Dung Thanh Thanh vạt áo thượng cũng bị Kính Nguyệt Vị Ương chỉ phong cát ra một đạo dài khâu, lộ ra một cái son sắc cái yếm.

Phụ hậu, Mẫu hoàng bị đoạt - Bảo Mã Hương Xa (NP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ