Mackenzie Kaitlyn Savannah Schimdt - Maganda, Cute, Matalino, Maputi, Pandak(haha), Easy to get, Easy to hurt, Mabait(Slight haha), Seryoso magmahal, Taken
Violet Audrina Meyer- Cousin ni Savannah, Bestfriend sila since birth, Maganda, Black beauty, Pandak din, May pagka maldita, Playgirl, Mahinhin nasa loob ang kulo.
Christian Corby Muller - Boyfriend ni Savannah, Di masyadong guwapo ginayuma lang yata si Savannah (Joke), Playboy, Matangkad.
Harvey Ryle Anez - Boyfriend ni Violet, Gwapo, Napaka Loyal, Mabait, May respeto sa mga babae, Mapagkakatiwalaan, Mahal na mahal si Violet.
SAVANNAH'S POV
Summer na ngayon! Yess!
May basketball competition nanaman sa barangay namin.
Ang dami nanamang mga hot guys.
Dejoke. Haha.
Yun lang kasi ang pagkakataon ko para magkita kami ng boyfriend ko.
Strict yung parents ko kaya bawal lahat. May business kami kaso di ko alam kung ano. Haha. Pake ko ba. Yun ang pinagkaka abalahan ni Mommy and Daddy.
Kinukunchaba ko nalang si Ate Hazel na huwag mag sumbong sa parents ko kapag may basketball competition samin. Close kaya kami. 3 years na namin siyang yaya. Tinuturing ko siyang parang older sister ko. Wala akong ate eh.
Dalawa lang kasi kaming magkapatid.
Me and My brother. His name is Aspel Denzel Clive Schimdt. He's so cute pero napaka kulit.
Kailangan may kasama ako manuod. Natatakot akong pumunta dun mag-isa.
Di ko naman pwedeng isama si Ate Hazel kasi walang kasama si Aspel sa bahay. Alangan naman isama namin siya.
Magmumukha nanaman akong masamang kapatid.
Ahhm.
Tama si Violet nalang isasama ko.
So I think kailangan ko munang i-text si Violet para magpasama.
I want to see my boyfie *^_^*
He's not a basketball player, he's just an audience.
Minsan lang kami mag kita eh.
Di kaya kami legal.
Ang sadnu?:(
Okay let's proceed. Haha.
Convo. With Violet:
To: Friend Violet
Hi friend? Manunuod ka ba later ng basketball? Can I join you? :)
From: Friend Violet
Sure best! Pupuntahan nalang kita sainyo mamaya okay?
To: Friend Violet
Okay friend :))
End of conversation
Text ko na din kaya si Christian?
Baka di yun manuod sayang lang yung effort ko.
Convo. With Christian
To: Baby
How are you baby? Are you going to watch basketball later?
After 5 minutes nag reply na din sa wakas.
From: Baby
Im fine baby :D Yes, manunuod ako mamaya. Why?
BINABASA MO ANG
You're Mine Forevermore
Подростковая литератураIf you're inlove everything makes perfect. You believe in forever not just forever but also FOREVERMORE. You get jelous everytime someone catches his attention. Selfish na kung selfish pero kung mahal mo talaga, ipagdadamot mo siya sa iba. So You'...