Chương 154 phiên ngoại song song thế giới ngươi ta: Thượng
Giống như là một cái đối phương đã dục tiện xem qua sự kiện CG cùng kết cục, sau đó phủng liền công lược đều không thể xưng là kịch thấu, tìm được hảo cảm giá trị vẫn là mới bắt đầu trạng thái ngươi trò chơi.
Một phương lòng tràn đầy rung động, tràn ngập hi vọng, một phương không thể hiểu được, không hiểu ra sao.
Tư trạch lặng lẽ dùng khuỷu tay thọc thùng bên cạnh bạn tốt, "A phỉ, ta cảm thấy Trùng tộc bên kia kia chỉ đi đầu ' trùng thủ trưởng ' đối với ngươi thái độ không quá thích hợp."
Bạch hạo ở hắn một khác bên gật đầu phụ họa, "Ba ba, ta cảm thấy A Trạch nói rất đúng."
Ngồi ở đối diện lục bắc cùng triển Khôn cũng tán đồng các bằng hữu ý kiến, theo sau bốn người cùng dùng quan tâm mà lo lắng ánh mắt nhìn thần sắc như cũ bình tĩnh thanh niên tóc đen.
Tề phỉ ở tư trạch thọc hắn khi chính đưa vào trong miệng một muỗng đồ ăn, hắn ở các bằng hữu nhìn chăm chú hạ yên lặng nuốt vào đồ ăn.
Tư trạch cân nhắc hắn này sẽ ăn xong sau hẳn là tới mở miệng đáp lại bọn họ quan tâm, nhưng tề phỉ trước đem ánh mắt đầu tới rồi một bên bàn ăn bài thượng.
Kia nhìn qua chỉ là cái bình thường kim loại chế bàn ăn bài, mặt trên ấn một chữ cái A thêm một số tự sáu, đại biểu bọn họ nơi này là nhà ăn A khu số 6 bàn.
Tư trạch theo hắn ánh mắt nhìn nhìn bàn ăn bài, khó hiểu, "Này khối bàn ăn bài có vấn đề?"
Tề phỉ không có ra tiếng, hắn hướng tới bàn ăn bài vươn tay, lẳng lặng đem một cái từ trong túi móc ra vật nhỏ dán ở bàn ăn bài thượng.
Nơi này là Trùng tộc - địa cầu liên hợp diễn tập căn cứ căn cứ nhà ăn, lúc này đang ở ban ngày huấn luyện sau khi kết thúc bữa tối cùng ăn thời gian.
Nhà ăn A khu nguyên bản là chuyên cung cấp cao đẳng Trùng tộc một phương đặc cung nhà ăn, nhưng kinh hiệp thương sau, nhân loại một phương cao tầng cùng nhân loại một phương ưu tú đội viên đại biểu cũng bị mời đến nên nhà ăn dùng cơm. A khu bàn ăn khoảng cách so B khu cập C khu rộng mở rất nhiều, bàn cùng bàn gian thậm chí còn có cách đương, vì cùng ăn cung cấp nhất định riêng tư tính.
Đương bạch hạo gật đầu phụ họa tư trạch lời nói, hướng tới bên cạnh tề phỉ há mồm chính là một tiếng "Ba ba" khi, khoảng cách bọn họ một bàn rất có một khoảng cách nhất hào trên bàn vang lên một trận nói chuyện với nhau thanh.
"Ba ba?!"
Ngồi ở nhất hào bàn cao đẳng trùng cái quan quân không thể tưởng tượng lặp lại một lần cái này xưng hô, hắn dùng khuỷu tay thọc thùng bên cạnh tóc nâu trùng cái —— cái này động tác cùng mới vừa rồi nhân loại tư trạch thọc hắn bạn tốt tề phỉ khi giống nhau như đúc, nhưng hắn bổn trùng cũng không có ý thức được điểm này.
Ý thức được điểm này chính là đang ở bị hắn thọc hắn bạn tốt.
"Lệ, ngươi động tác cùng vừa rồi nhân loại kia giống nhau."
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Trùng Tinh Ký Sự
RomanceTác giả: Sơ Hạ Đích Tuyết Văn án: Tề phỉ tự nhận là cái chính trực thiện lương, tính tình không tính quá xấu người, nề hà hắn dài quá một trương tà bức mặt. Cái gọi là tà bức, không phải nói không tuấn hoặc không soái, trên thế giới này có thể xưng...