1#: Cắn

2.6K 318 22
                                    

-Ah~ Thoải mái quá!

Shiki ngã người vào thành bồn tắm, từ từ tận hưởng cảm giác nước ấm mơn trớn trên da thịt. Thoải mái rên lên một tiếng, cậu quyết định nhắm hờ mắt tận hưởng, bỏ qua toàn bộ sự phòng vệ thường ngày, hôm nay đã là một ngày mệt mỏi với cậu, nên bây giờ đã hơn mười giờ đêm mà cậu mới được đi tắm. Akira vừa về nhà thì lăn ngay ra ngủ, cậu ta bảo là con trai thì không tắm cũng chẳng sao hết, nên cứ ôm cái suy nghĩ và cơ thể đó mà đi ngủ. Cậu cũng mệt, nhưng vẫn muốn đi tắm, dù sao thì cậu cũng không thích cơ thể mình đầy mùi mồ hôi mà dây lên giường đâu. Đang đắm chìm trong mớ suy nghĩ về tô mì soba ban nãy thì cửa phòng tắm đột nhiên mở ra, Kabane nhẹ nhàng đóng cửa lại và bắt đầu cởi quần áo mà không thèm để tâm đến Shiki đang ngồi trong bồn tắm nghệt mặt ra nhìn nó. Cậu phản xạ tự nhiên, nhanh như cắt ngồi thu mình lại, đưa ngón tay chỉ thẳng vào mặt nó.

-Kabane, m-mày nghĩ mày đang làm gì đó?!
-Đi tắm.

Nó trả lời, một cách nhẹ nhàng hết mức, khiến cho cậu cảm thấy bực bội không ít, nhất là với cái vẻ mặt của nó. Mà cậu làm gì được nó? Vì là đồng đội, cậu biết rõ nó không phải thuộc dạng dễ đối phó gì, nên khi nó vừa bước vào cậu liền đứng dậy đi ra khỏi bồn, dù sao thì cậu cũng không muốn liên can gì đến nó, chí ít thì cậu hay nghĩ thế. Nhưng cậu chưa bước ra được tới đâu, liền bị một lực kéo ngược trở lại, làm cậu ngã vào bồn tắm, nước thấm đẫm tấm khăn quấn ngang hông. Nó ôm cậu, rất chặt, cậu thậm chí còn cảm thấy khó thở và đau một chút ở cánh tay, nhưng không quan trọng nữa, đáng quan tâm hơn là nó đang cạ cạ cái răng nanh nhọn hoắt của mình lên vai của cậu kìa.

-Nè nè nè, Kabane! Mày tính làm gì? Thả tao ra!

Cậu vùng vẫy trong bất lực, cậu không nghĩ là tên nhóc kém hơn cậu một tuổi này lại khỏe đến vậy. Nó an nhàn đưa mũi sâu vào hõm cổ của cậu, hít lấy mùi sữa tắm nhàn nhạt quẩn quanh nơi cánh mũi luôn làm nó chú ý đến khi làm nhiệm vụ. Riêng cậu thì không thích sự thân mật này đâu, mặt cậu đang đỏ ửng lên hết rồi kìa. Nó bắt đầu lỏng dần tay, ngược lại nắm lấy hai cổ tay của cậu, ghì chặt lên tường. Giờ thì mặt đối mặt, đối diện với gương mặt giờ đỏ không kém gì mấy quả cà chua người ta hay cho lên pizza của cậu, là gương mặt vẫn rất bình thường của nó. Nhưng, ánh mắt của nó lại có phần kỳ quặc, cậu chưa từng thấy ánh mắt này của nó bao giờ, và dường như có linh tính mách bảo cậu, ánh mắt ấy sẽ không phải là điềm báo cho một việc gì tốt lành hết. Đúng như cậu nghĩ, nó giữ lấy hai tay cậu bằng một tay, tay còn lại bắt đầu lần mò xuống mạn sườn, dần trường xuống vòng eo thon nhỏ của cậu, miết lấy ở đó một chút, rồi từ từ trượt xuống phía dưới. Chết tiệt, nó khỏe hơn cậu nghĩ, và giờ thì đang ở trong nước, cậu không thể dùng năng lực của mình khi trong trạng thái này được. Đành lên tiếng hăm dọa nó.

-Ka-Kabane, mày không dừng l-lại là tao hét lên đó!
-Inugami-san đã nói là ra ngoài có chút việc.

Xong, cả trời cũng muốn hại đời cậu rồi, nhưng còn Akira, ít ra cậu vẫn nhờ vả cậu nhóc yếu đuối đó được một chút.

-Akira! Akira! Giúp với!

Nó đưa tay lên miệng ra hiệu im lặng, tiến sát hơn về phía cậu, đến khi cậu chỉ còn có thể nhìn thấy gương mặt phóng đại của nó trong tầm mắt.

{KabaShiki} Kabane hơi bị thích ShikiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ