Quyển 8: Romeo - Gustav

124 0 0
                                    

Đương Chu Doãn Thịnh thấy đi nhanh triều chính mình đi tới Hayden khi, hắn cho rằng muốn cùng đối phương đánh một trận, lại không dự đoán được Hayden cho hắn một cái rắn chắc ôm, cũng đỏ mặt đối hắn nói một câu cảm ơn.

Này hùng hài tử bị chơi quá sức. Chu Doãn Thịnh một bên cảm thán một bên dùng ôn nhu rộng rãi mỉm cười đáp lại, lại bị lạnh mặt Gustav xả đến một gian phòng nghỉ.

"Bảo bối nhi, chẳng lẽ hắn đối với ngươi thương tổn ngươi tất cả đều đã quên sao?"

"Đã quên," đoạt ở nam nhân tâm hoảng ý loạn phía trước, Chu Doãn Thịnh kéo ra cà vạt chậm rãi nói, "Hắn đối ta mà nói cái gì đều không phải, ta không cần thiết nhớ kỹ hắn hảo cùng hư. Hiện tại, Gustav? Acheson, ta tưởng hướng ngươi đưa ra giao hoan thỉnh cầu, không biết ngươi có không đáp ứng? Ngươi có thể hay không cảm thấy ta thực tuỳ tiện? Rốt cuộc chúng ta mới bắt đầu kết giao không đủ nửa tháng."

Gustav xoa tay, lắp bắp nói, "Không, không, ta là nói ta đương nhiên có thể đáp ứng. Ta cảm thấy ngươi một chút cũng không tuỳ tiện, tương phản, ngươi trầm ổn cực kỳ, nửa tháng mới hướng ta đưa ra yêu cầu. Ngươi biết không? Thấy ngươi ánh mắt đầu tiên bắt đầu, ta cũng đã ở trong đầu tưởng tượng cùng ngươi kết hợp tư vị......"

Tựa hồ cảm thấy bại lộ chính mình nhất đáng khinh một mặt, hắn lập tức đình chỉ, đem thiếu niên đè ở ván cửa thượng, thận trọng nói: "Hảo bảo bối nhi, hiện tại ta muốn bắt đầu hôn ngươi. Ngươi cùng người khác hôn môi qua sao?"

"Ở thế giới này, ngươi là của ta nụ hôn đầu tiên." Chu Doãn Thịnh híp màu thủy lam mắt to, bên trong tất cả đều là ý cười.

Gustav cũng cười, ngực bởi vì thật lớn sung sướng cảm mà chấn động lên, thò lại gần, nhẹ nhàng liếm khai thiếu niên màu hồng nhạt môi mỏng, ôn nhu đến cực điểm mà nỉ non: "Hé miệng, ta tới giáo ngươi. Khi ta đầu lưỡi chạm được ngươi đầu lưỡi khi, nhớ rõ quấn chặt nó, đi theo nó cùng nhau vũ động."

Còn lại thanh âm hoàn toàn biến mất ở hai người dán sát môi răng gian. Bọn họ giảo lẫn nhau đầu lưỡi, hút lẫn nhau nước bọt, không ngừng phát ra ái muội "Tấm tắc" thanh, bất tri bất giác liền ôm nhau, quần áo tẫn cởi.

Gustav đem tiểu miêu đè ở ván cửa thượng, hai người trần trụi thân thể kín kẽ mà khảm ở một khởi, đứng thẳng kia chỗ để ở lẫn nhau trên bụng nhỏ nhẹ nhàng cọ xát cọ động, thực mau liền từ đỉnh ma ra chút, hứa dính hoạt dịch thể, trừu ti nhi đi xuống nhỏ giọt.

Chu Doãn Thịnh thoải mái đến thẳng rên rỉ, bởi vì lùn mười cm, không thể không nhón mũi chân phối hợp nam nhân độ cao, còn thường thường củng động một chút mông, để được đến càng nhiều khoái cảm.

Hắn vội vàng mà lại đáng yêu động tác chọc đến Gustav cười nhẹ lên, một tay đem hắn ôm đến trên sô pha, ôn nhu nói: "Bảo bối nhi, phía dưới ta muốn chính thức bắt đầu rồi, nếu có không thoải mái địa phương, nhất định phải nói cho ta hảo sao?"

Chu Doãn Thịnh đỏ mặt gật đầu, còn dùng mũi chân dẫm dẫm nam nhân thô to cứng rắn cự vật, làm hắn hít ngược một hơi khí lạnh.

H Khoái xuyên chi đả kiểm cuồng ma Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ