Quyển 18: Chu Doãn Thịnh - Triệu Huyền

37 0 0
                                    

Auer đem chính mình thu thập chỉnh tề, đại mã kim đao ngồi ở trên sô pha, hỏi, "Có xì gà sao?"

"Có, ngài thỉnh chờ một lát!" Ngục giam trường cũng không hút thuốc, chạy nhanh xua tay làm cảnh vệ đi tìm. Các hình khu đại lão khẳng định cất chứa có loại này vật phẩm, hơn nữa đều là tốt nhất.

Cảnh vệ cầm một hộp xì gà mồ hôi đầy đầu chạy về tới, ngục giam bậc cha chú tự chia cắt bậc lửa, đưa tới nam nhân trên tay, tất cung tất kính nói, "Tướng quân, quân bộ phái xe tới đón ngài, ước chừng mười phút liền đến."

"Ta không đi quân bộ." Auer trừu một ngụm xì gà, sâu không thấy đáy màu đen tròng mắt lưu chuyển lạnh băng ngân quang.

"Kia ngài là chuẩn bị về nhà? Muốn hay không chúng ta đưa ngài?"

"Không cần, thực mau sẽ có người tới đón ta." Tựa nghĩ đến cái gì, sắc mặt âm trầm nam nhân bỗng nhiên cười nhẹ lên.

Trừ bỏ quân bộ người, ngục giam trường nghĩ không ra còn ai vào đây tới đón Auer. Hắn không dám hỏi nhiều, đáp ứng một tiếng sau đẩy cửa đi ra ngoài, nam nhân trên người uy áp thật sự quá mức trầm trọng, cùng hắn cùng chỗ một thất liền hô hấp đều thấy khó khăn. Quân bộ người chờ đợi hơn nửa giờ, thấy Asael gia tộc trước sau không người tới chơi, đang muốn lên lầu đi thỉnh tướng quân, lại thấy một chiếc huyền phù xe nhanh chóng sử tới.

"Chu tiên sinh, ngài hảo! Ngài như thế nào tới?" Chu Doãn Thịnh hiện tại là quân bộ đặc sính internet an toàn chuyên gia, quyền hạn cùng Đế Quốc nguyên soái tương đương, quân bộ người tự nhiên nhận thức.

"Ta tới nộp tiền bảo lãnh Auer." Chu Doãn Thịnh được đến một trương nguyên soái hạ phát nộp tiền bảo lãnh lệnh, vì thế đem miễn phí cấp quân bộ đánh ba mươi năm công, ngẫm lại liền nghẹn khuất.

"Ngài tin tức lạc hậu, tướng quân hắn......" Người này nói còn chưa dứt lời, liền thấy vẫn luôn không chịu nhích người Auer Asael bước nhanh đi ra thang máy, hướng thiếu niên triển khai hai tay.

Chu Doãn Thịnh chọn cao một bên lông mày, gắt gao nhìn chằm chằm màu mắt đen nhánh nam nhân. Hắn cả người đều trở nên, nguyên bản ôn hòa có lễ bị cuồng vọng bá đạo sở thay thế được, tươi cười đã trương dương lại sủng nịch, trong miệng nhão dính dính hô, "Bảo bối nhi, ta liền biết ngươi sẽ đến tiếp ta!"

"Auer đâu?" Chu Doãn Thịnh không đi ôm hắn, dùng bình tĩnh ngữ khí dò hỏi.

"Không có Auer, đó chính là ta......" Nói còn chưa dứt lời, nam nhân đã bị thiếu niên hung hăng quăng một cái tát, mặt đều bị đánh oai.

Quân bộ cao cấp quan viên dùng hoài nghi ánh mắt triều ngục giam trường nhìn lại, không tiếng động hỏi: Đây là ngươi trong miệng miêu tả cái kia siêu nhân? Không chơi ta đi?

Ngục giam trường hướng trên lầu một lóng tay, làm hắn đi xem hiện trường. Nhà tù nội camera theo dõi bị phía trước tên kia ngục giam quan đóng cửa, cái gì cũng chưa lục đến.

Hai người một mặt dùng ánh mắt giao lưu một mặt âm thầm cảnh giác, sợ Auer bạo nộ dưới giết thiếu niên, lại không liêu hắn không chút nào để ý lau mặt, sau đó đem thiếu niên ôm vào trong lòng ngực điên cuồng gặm cắn hắn đôi môi. Thiếu niên mới đầu còn đấm đánh vài cái, chậm rãi liền thỏa hiệp, đồng dạng cuồng nhiệt đáp lại lên. Hai người một cái bám lấy đối phương cổ, một cái dùng sức xoa ấn đối phương mông thịt, môi lưỡi giao triền tấm tắc thanh lệnh người mặt đỏ tim đập, suy nghĩ bậy bạ. Thẳng hôn hơn mười phút, thiếu niên mới một phen đẩy ra hắn, dùng đầu ngón tay phất đi cánh môi thượng một tia vết máu.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 03, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

H Khoái xuyên chi đả kiểm cuồng ma Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ