Ayon May 15 na two weeks na lang pasukan na naman...
Happy ako ngayon kasi kasama ko ung mga bestfriends,
actually katatapos lang naman magpaenroll..at sa kabutihang palad ay magkakaklase kaming laha.,
..hinihintay ko na lang sila kasi kinuha nila ung schedule namin,,..
Andami ko nang sinabi pero hindi pa ako nagpapakilala,..Let me introduce myself..
(ahemm..nosebleed)..wag kang epal Ms. Author ha..oh ito serious na..XD
I'm Christine Joy Paalaan, female (haha..alangan namang male..XD) pilosopo tong author na to ah.. (with matching rolled eyse)
*
"Tin-tin !!"-sigaw ni Alyssa
-"OA nyo ha..kelangan sumigaw;??ano bang meron??-tanong ko
"Kain tayo ..,gutom na ako eh.."-sabi naman ni Shayne
"Oo nga,gutom na rin alo ei.."-pagsang-ayon naman ni Jayvee at April,.
"San naman tayo kakain??"-tanong ni Angel
"Sinong gusto sa Jollibee??"-tanong ni Angelica
"Ako"-sabay-sabay naming sabi
"So lets go??!"-sabi ko
"Let's Go!!!"-they're said in chorus
>Sa Jollibee<
"Guys san tau uupo??"-tanong ko "Girls look oh.,may available sit sa tabi ng guy!.:)" sabi naman ni Shayne "Tin tanungin mo yung guy kung walang nakaupo,,I'm so hungry na talaga ei.." sabi ni April "K,fine!" I said in sarcastis tone XD..lumapit na ako dun sa guy.."uhhmm..Excuse me..may nakaupo ba dito??" tanong ko sa kanya with matching smile pa.. "Wala naman." sagot ng guy "pwede ba kaming makiupo??" tanong ko ulit.."Okey" tipid nyang sagot..
Francis POV
Nandito ako ngaun sa Jollibee,nagorder na ako ng kakainin ko at pumunta sa pinakamahabang vacant table..
May narinig akong mga babae na namomroblema dahil wala silang upuan.
"Guys san tau uupo??" tanong ng isang babae "Girls look oh,,may available na sit sa tabi ng guy!" sabi ng isa pang babae,,mukhang ako yung tinutukoy na guy ng babae ah.."Tin tanungin mo ung guy kung walang nakaupo,,I'm so hungry na talaga ei.."sabi ng mukhang kikay na babae.."K,fine!" sarcastic na sagot nang Tiin ata ang pangalan at lumapit na sa akin..."Uhhmm..Excuse me..may nakaupo ba dito??" tanong nya sakin with matching smile pa.."Wala naman." sagot ko "Pwede ba kaming maki-upo??" tanong nya ulit.."Okey."
-oh di ba ang haba ng sagot ko..hahaha..jowk lang
Christine Joy's POV
--pagkatapos kumain umalis na kami agad ..Nahiya talaga ako dun sa nangyari..XD
*Flashback*
munch,munch,munch..Ang sarap talaga ng burger...Nabigla naman ako ng unti-unting lumalapit ang mukha ng guy sa akin at pinunasan nya ang gilid ng labi ko..
"Miss may ketchup kasi yung labi mo.." medyo nahiya naman ako at feeling ko umakyat lahat ng dugo ko sa mukha ko at pulang-pula na ako.."Bhes namumula ka yata??" -medyo natauhan naman ako sa cnabi ni Alyssa..."A-Ah..wala to..nababahing na kc ako kaso pinigilang ko kaya yan.." galing ko magpalusot noh..."Ah... ganon ba.."
*End of Flashback*