Halurrrrr sa mga nagtyatyagang basahin ang aking munting istoriiiii please keep on supporting my stories luv lotssss♥️
Here's another creation made by my wild imagination and I hope you'll also like it😘♥️.
★rijinpark0497
~~~~~~~~~~~~~~~~~~••°••~~~~~~~~~~~~~~~~~~
A/N's POV
Jake: Jin!!!!
Sabay katok nito sa pintuan ng kwarto ni Jinri na halos masira na kakapukpok nito.
JinRi: Ano!!!!!!
Inis namang sagot at sigaw ni Jinri na nagtoothbrush pa sa banyo.
Jake: What's taking you so long!!??
Tanong naman nito na iritang-irita na kakahintay.
Jinri: Nagmamadali ka po? Mauna ka na noh sino ba nagsabi sayo sa hintayin mo ko!!??
Sabay na pumapasok sina Jake at Jinri kapag wala ang family driver nila at kasama ang mga magulang nito na nasa trabaho.
Hindi din kasi siya sinasabay ng kuya Jay dahil sa mabagal nga si Jinri kung kumilos.
Pinunasan na nito ang labi niya at lumabas na sa banyo at tumingin sa salamin at naglagay ng light make up.
Jake: Hurry up!!! It's the first day of school and I don't wanna be late because of waiting for such a lazy and slow person like you.
Sabi naman nito sa sobrang inis.
Jinri: Nagpapakatao pa nga eh!
Jake: Ilang oras ba kailangan para mag mukhang tao ha?
Dinalian naman ni Jinri at lumabas na sa kwarto niya at tiningnan naman siya ni Jake mula sa baba pataas.
Jinri: O ano?
Jake: Di ka naman nagmukhang tao eh.
Sabi naman nito as he smirked and made his way first.
Jinri: Eh di waww.
Jinri just rolled her eyes at sumunod kay Jake pababa.
Paglabas nila ng bahay andun naman sa garahe ang kuya ni Jinri na si Jay na naghahanda na rin na umalis.
Jay: O nakalabas din.
Sabay tingin nito kay Jinri na pinatarayan naman siya.
Jake: It's the same old Jinri.....ang bagal at ang tagal kumilos.
Jinri: Wag niyu nga akong pagkaisahan.
She rolled her eyes on them and crossed her arms.
Jay: Mauna na ako.
Sabay akyat nito sa Ducati niya at minaneho na Ito palabas ng gate.
Jake: Tara na.
Umakyat din Ito sa Ducati niya at pinaandar na Ito sabay suot ng Helmet niya.
Kinuha naman ni Jinri ang isa pang helmet at umangkas sa Ducati ni Jake.
Minaneho na ni Jake ang Ducati niya palabas ng gate at dumeretso na sila papuntang iskwelahan.
Time Skip|St.Peters Lutheran College
Pinark na ni Jake ang Ducati niya at pagpasok nila sa loob ay agad silang sinalubong nina Phem at Ah Rin na tumatakbo palapit sa kanila.
YOU ARE READING
UNreQUITED LOVE•ON-HOLD
Teen FictionHe just really don't love you the way you love him,He may love you but not in the way that you want him to. Most Impressive Rank ★1•Crazy Stupid Love