K : Miyav...
Ne doctor ta lam kuttu poga venam...
Neeye therinjukkalam...
M : Machi...
Ne romba bad boy aayitta poda...
K : Adiyei anniyayam pannatha.. Ivlo neram pesunathu muzhukka ne.. Ippo enna bad nu vera soltra...
M : Appovachum ne bad ah maaruvannu oru nappasai thaan... Naanachum pesavaathu seiren ne athu kuda illa...
K : Pesuratha vida seirathu thaan azhagu...
M : Puzhugu moottai poi sollama poda anguttu..
K : 😳....
Ethu puzhugu moottaiya...
Eai sooniyakaari velila thaane varanum apram vechukkuren unnai... Ipo udambukku mudiyathathoda kaathama rest eadu...
M : Machi eatho onnu solluvangale enna...
Mullai put her index fingers on her chin...
M thinking : Ennomo la...
Ithu onnu namma verala vecha yosanai varamattuthu...
After a long thought, she stared at the floor..
K himself : Apti ennatha ivlo neram yosikkira... Eptiyum lusu maathiri ularuva athukku ivlo bantha...
M : Ahaaan nyabagam vanthuruchu...
Arukka theriyathavan kaiyila ambathi rendu karukkaruvaavam...
Inga kattikkirathukke valiya kaanumam ithula vechukkiraghalam...
K himself : Kathiru intha makku Miyav kutty ah kalyanam panni romba kastam da..
M : Machi...Machi...Machi....
K : Ennadi...
M : Na pesuratha kettutu irukkiya...
K : Adiyei kettutu thaan irukken ipti silluvandu mathiri koyyunnu kathathennu ethana time soltrathu...
M : Apram ne excite aagala..
K : Eathukkudi...
M : Na thaniya yosichu nyabagam vanthathuku ippo na sonna thathuvathukku....
K murmurs : Ama periya nasa vingyani rocket vitta range ku build up pantrale...
M : Eai eruma...
Atha palakki vittathe nethaan...
Enna pannalum nethane perusa build up lam pannuva.... Ipo thiteernu enna korai soltra...
K : Hey Kazhuthakutty...
Eatho eazhu vayasula panna....ipti eazhu kazhutha vayasagiyum atha pannalannu kettu santa potra pathiya...
M : Na ezhuvathu vayasanalum ketpen da..
K himself : Ipti room ku velila kaaval kaaranan mathiri nikka vechu thona thona nu pesurale..
Friend, lover ah irukkailaye intha pechu pesura... Innum pondatti aayitta ne un pecha nippattikkanum da....
While talking, she released the door latch and then lay down on the bed...
K : Ippovathu antha vaaikku konjam ooyvu kudendi...
M : Na pokkavaai kelaviyaanalum athellam nadakkathu...
Apram na sonnathukku ne excite aagathathukku unakku punishment...
K : Unkuda irukkathavidava periya punishment sollu...
M : Enna pathi kavithai eazhuthu...
K : Eai sooniyakaari....
YOU ARE READING
கனா காண்கிறேன் கண்ணாளனே
FanfictionThis fan fiction originates from a series of Pandian stores based on the Kathir and Mullai characters.. They are not cousins..