dai ma vuong 1

879 0 0
                                    

Đại Ma Vương

Tác giả: Nghịch Thương Thiên

Nguồn: http: //www.tangthuvien.com

Dịch và biên tập: neopunk1, thuybich84, lamphihung, donquihotte, AkiraShiina, pasted_nam, nameless259, oIo, ocean_blue, wktlove, anhtu_88, vohansat, xXxQuyLexXx, tlbbdoandu, d314, gamo1302, doccohiep, maimai_choem, ffandhuy, zeuspnt, Vo Bi, yakuza_japan, huyết tà, kinsu0903, hoàng long, Iceberg, TanVoAnh, Thạch Thảo, not_me, tungtu, reader, cupid_3010, wdragon21, Strato, TLHD, humanity, minerva, hungthan1989, hoabeo, ghitoson, qtdevil, Chất Độc, cupid_3010, vivien, votinh90, bantaylua, phnguyen, Hoalaogia, ProC, ttdv, NoName, Anaksulnamun, phuongsu, tt1eulong, conga77, MrCao, sovan28, canhvp, hoakylan154, babymono, anubis1603, minhphi, Lunar, longnhatvl, tvct2008, mienlytangcham, zeuspnt, tieunhoctu, ryukenshine ,hàn lãnh vô bì, hoaanhhung, blackdemon, ghitonson, darkboy12, abdc_298, yakuza_japan, anh hùng vô lệ, tranbaolong, mylove1764, coldboy2312, IVIΛsĶ, workman, Ba_Van, Tiên Tửu , sutudien, senno, kidinftu, boy_vip, atimu_vn, Mercury, ViolentyHappy, Tan_Van, [T]hun[D]er, maikan, airplane_vn, maikan, Gia Ngọa, Zoka07, MaxLov3, duongtran88, ktvman, pinotran, modung, cacatiensinh, alofen, lutvich, conmeonokeu, dendaycung, blackcat132, Rùa Con, Tiểu nhiên, dragonetex, johnjackky01, shihamaru, BackStab, senno, thehuy07, mr_xikekhin, killer1101, banglsvn, tieulinh, Thiên Sầu, NovemberRain, Vô Lệ …

Mục lục:

Mở Đầu

Chương 1: Từ Trong Phần Mộ Bò Ra!

Chương 2: Không Có Hiểu Biết Thật Sự Đáng Sợ!

Chương 3: Từ Kẻ Ngu Dốt Biến Thành Kẻ Điên

Chương 4: Ngực Lép Như Cái Bánh Mì

Chương 5: Làm Sao Có Thể Gọi Là Trộm Chứ

Chương 6: Sớm Muộn Cũng Chinh Phục Nàng

Chương 7: Dùng Phương Pháp Luyện Ma Bảo Luyện Khô Lâu

Chương 8: Thất Sí Tiểu Khô Lâu Dũng Mãnh

Chương 9: Lần Này Thì Nó Thật Sự Toi Rồi

Chương 10: Ma Giả Tuỳ Tâm Sở Dục

Chương 11: Lần Này Lại Là Cây Gậy

Chương 12: Cẩu Nã Háo Tử , Đa Quản Nhàn Sự

Chương 13: Huyền Băng Ma Diễm Quyết

Chương 14: Đề Tiền Cảo Định

Chương 15: Giàu To Rồi!

Chương 16: Bọn Họ, Bọn Họ Rất Nhiều Người, Đánh Ta, Cứu ... Cứu Ta Với!

Chương 17: Mỉm Cười Tà Ác

Chương 18: Van Xin Ngươi Buông Tha Chúng Ta

Chương 19: Ta Thích Ngươi!

Chương 20: Không Được Sờ Mông Sư Phụ

Chương 21: Thật Sự Không Phải Ta Sờ

Chương 22: Đi Kiếm Ít Bổng Lộc

Chương 23: Tiểu Tử Này Khá Mạnh

Chương 24: Đệ Nhất Dũng Kim

Chương 25: Đau Cũng Khoái Hoạt

Chương 26: Nhập Ma

Chương 27: Thật Là Thần Diệu Con Mẹ Nó Quá!

Chương 28: Trát Cơ Ách Tư Thành!

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 11, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

dai ma vuong 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ