typos and errors ahead...
Calliana Frost's pov.
hahahahaha ang saya nila tignan. merong natutulog. nagbabatuhan ng papel. magfe-fencing gamit ang walis. hahaha.
meron rin naka sandal sa gilid na wala lang pake. meron ding naka upo lang na ayaw guluhin. may isang lalaking nakasalamin at nagbabasa-ang gwapo..char.
sa tabi nya naman ay may isa pang lalaking naka-upo at umiinom? huwaw ha. taray teh. pero ang gwapo rin enebe jok.
pero isa lang ang napapansin ko. asan na ang ibang babae dito? don't tell me walang ibang babae dito? at magiging only girl ako?.
ano ba naman yan only girl na nga ko sa pamilya namin eh hanggang dito ba naman. pfft.
"section aizen linisin nyo to ngayon na.." inis na sambit ni kuya sa mga kaklase namin pero ako nakakapit parin sa braso nya at medyo nakatago sa kanyang likod.
naglakad si kuya na nakasuksuk ang kamay sa magkabilang bulsa.
napatigil naman ito at lumingon saakin. "what are you doing?.."
"u-mm, wala lang hehe.." palusot ko at tumingin ulit sa mga naka upo sa likod.
ang seryoso nila grabe. lalo na yung lalaking prenteng naka upo at may hawak na beer in can. ang sama ng tingin nito saakin at talagang nakatutok ah. starstruck sya sa ganda ko hahaha jok lang masyado na akong mahangin.
pero maganda naman talaga ako hehe. sabi ni mama pati nadin ni papa at kuya yiehhh...
"hi.."
"hello.."
medyo napatalon naman ako at humigpit ang hawak ko sa braso ni kuya.
lumingon naman kaagad ito saakin. "come on calliana, let go of my arms.." sambit nito.
huhuhu hindi na ako love ni kuya. marahan naman akong tumango saka unti-unting binitawan ang braso nya.
pero bigla na lang agad may humawak sa kamay ko sa hinila ako.
"t-teka—..." hindi ko na natapos ang sasabihin ko ng bigla nila akong pina-upo and worse nasa gitna pa nila ako mismo.
"ako nga pala si javier at sya naman ang kambal kong si xavier.." usal nito saakin at nakipagkamay. ganon na rin sa kay xavier.
parehas silang cute at may matabang pisngi. kung titignan sila ng mabuti medyo mas bata pa sila saakin. im 17 kasi ewan ko nalang kung ilang taon na sila.
"calliana, pero callie na lang itawag nyo sakin hehe.." at nagpilit ako ng ngiti sa kanila.
bahagya namang tumayo si xavier at may hinalukat na kung ano sa locker? may LOCKER SA LOOB NG ROOM? wow!.
"anong hinahanap nya?.." bahagya kong bulong kay javier na ngayo'y nagtataka rin kagaya ko.
kibit balikat lamang ang isinagot nito saakin at muli naming tinignan ang kapatid nyang dumadagdag ng kalat.
at pansin ko lang ha, simula ng pumasok kami ni kuya dito wala pang gurong nag turo.
tinamad yata sila, ano ba yan! di bale tamad rin pala ako ngayon hehe.
-
-
-
-
-
Ice Calvin's pov.
habang tinitignan namin silang naglalaro ay hindi namin mapigilang mapangiti.
YOU ARE READING
BLOODY GUNS AND POISONOUS ROSES ( ON-PROGRESS )
Fantasy[ TEEN GIRLS Series 2 ] In a school they were always one section that they consider or so called worst. but in reality other students are the onces whose making then look bad on the others. they would make false stories for other to believe and be a...