Không Tên Phần 1

282 3 0
                                    

 Không tưởng thế giới đích tính phúc (truyện ngắn tập hợp, YD thụ)

(Phiên Gia Đích Mã Giáp)

Xong xuôi

Nguyên sang / nam nam / không tưởng / cao H / chính kịch / cao H / H có

Đa số đều là xuyên qua đến một chút không tưởng thế giới tiến hành một chút tính phúc hành vi ~

Mỗi truyện ngắn nhân vật chính khác nhau ~

Có trở xuống nội dung:

1, rắn công

2, mộc tinh linh tổng thụ

3, lô đỉnh thụ

4, ngọt đích chiến đấu quan chỉ huy

~~~

Có đặc biệt muốn nhìn đích đặt ra, cũng có thể nhắn lại nói cho ta đây, ngẫu nhiên có thể rơi xuống ~

Mở hố mới cầu ủng hộ nhiều hơn ~

Xuyên qua là một món tính phúc đích chuyện này

1, hai cái rắn, ban đầu thể nghiệm

Lâm Đồng là cùng hai cái cùng người khác bất đồng rắn cùng nhau lớn lên —— ở hắn ngày trước mộc mạc nhận thức giữa, đại bộ phận sinh vật đều không thể chủ động khống chế bản thân đích hình thể, mà nhiên kèm theo tuổi đích biến hóa, cái này hai nhánh rắn ngày càng biến lớn thành dài sau, vẫn còn có thể theo tính tình bỗng nhiên nhỏ đi, nhỏ nhất lúc có thể như ngón tay hắn đầu kích thước, nghịch ngợm được ở Lâm Đồng đầu ngón tay chui tới chui lui, cùng khi còn bé thông thường chơi đùa chơi nháo.

Vì vậy, Lâm Đồng đoán chừng, chúng nó cũng không truyền thống ý nghĩa giữa đích động vật máu lạnh.

Nhưng nếu bàn về 'Không giống người thường', Lâm Đồng cũng có bản thân đích đặc biệt trải qua, hắn là xã hội hiện đại trọng sinh mà đến, trước kia chuyện cũ không đáng ngược dòng, nhưng trọng đầu theo trĩ nhi sống khởi, cùng cái này một đen một trắng đích hai cái rắn làm bạn, ngược lại cũng không sai, cứ thế vu nếu không đặc biệt cần, Lâm Đồng đều rất ít đi con người tụ tập địa phương, chỉ là thỉnh thoảng dùng trong núi đích đồ vật, đi đổi nhiều sinh hoạt nhu yếu phẩm.

Trong núi không trải qua ngày, rét tận không biết năm, chỉ là dựa vào vóc người dài cao, khoảng chừng đoán một tuổi tuổi trở nên lớn, Lâm Đồng ngược có chút dã nhân đích lĩnh hội.

Sự tình là theo một ngày này bắt đầu xảy ra biến hóa ——

Giữa hè đích ngọ sau, Lâm Đồng nằm ở râm mát trong ngủ gật, rắn đen quấn hắn đích thắt lưng cùng cánh tay, bạch xà quấn hắn đích bắp đùi. Nóng cháy đích nhiệt độ một nửa đã bị che khuất bầu trời đích cành lá lột bỏ, hai cái rắn đích thân thể cũng lành lạnh, thật là dễ chịu, Lâm Đồng nửa tỉnh bất tỉnh, ôm rắn nhẹ nhàng mà cọ di chuyển, lỏng lỏng suy sụp suy sụp đích áo ngắn miễn cưỡng đeo trên đầu vai, mở rộng ra hơn phân nửa, lộ ra bên trong trơn nhẵn bắp thịt rắn chắc cùng nhạt sắc đích thù du.

Không rõ giữa, quấn ở Lâm Đồng thân trên đích rắn đen chậm rãi bơi lội, trong lúc lơ đãng, nghiền quá ngực mềm mại đích đầu vú, hơi lạnh vảy nhẹ nhàng cạo cọ mà qua, không hiểu mang theo một trận kỳ dị luồng điện, đảo mắt trầm lắng địa sáp nhập tứ chi bách hài đích thần kinh chỗ sâu, rốt cuộc gọi Lâm Đồng không tự chủ được sợ run. Hắn hoảng hốt mở mắt ra, chỉ cảm thấy kia khác thường hóa thành luồng nhiệt, hướng bụng dưới hội tụ, bị rắn nghiền trôi qua đầu vú, cũng đi theo dần dần biến được cứng rắn rất.

KTTGĐTPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ