1

2.2K 33 12
                                    

*

Đời này, đại nhân vật phản diện Khúc Trường Phụ thành người người kính yêu nhân sinh người thắng cuộc, thăng quan phát tài, công thành danh toại.

Sinh hoạt vốn nên là rất thích ý , nhưng đáng tiếc ——

Các đại nhân vật từng cái từng cái tìm tới cửa, mỗi ngày đều tại bởi vì tranh sủng mà lẫn nhau ẩu.

Khúc Trường Phụ: "... Xin lỗi, ta thế yếu nhiều bệnh, không làm được như thế khó khăn lựa chọn."

Hắn vén tay áo lên, lầm bầm lầu bầu: "Vẫn là đều đánh chết thôi."

Giang tinh anh công & cay nghiệt thụ.

Nội dung nhãn mác: Cường cường cung đình hầu tước điềm văn sảng văn

Tìm tòi chữ mấu chốt: Vai chính: Khúc Trường Phụ ┃ vai phụ: Tĩnh Thiên Giang chờ ┃ cái khác: 1V1, HE, điềm văn.

Một câu nói giới thiệu tóm tắt: Vạn nhân mê rơi vào Tu La tràng.

Dàn ý: Nguyện trời yên biển lặng, thiên hạ thái bình.

Chương 1: Không gặp Hợp Hoan hoa

Phía trước là vách núi, phía sau là truy binh, đã không thể lui được nữa.

Khúc Trường Phụ ghìm lại mã, móng ngựa giẫm nát mấy khối núi đá sụp đổ, tiến vào phía dưới vách núi, không nghe thấy vang vọng.

Hắn quay người nhìn lại, trên đỉnh ngọn núi ào ào gió thu trong đó, chỉnh tề trưng tại vô số hoàng thành quân dưới sự hộ vệ, giục ngựa hướng hắn chạy nhanh đến.

Rất xa, bên kia đã có người cao uống: "Phản tặc, ngươi mật báo đưa tới quân địch âm mưu đã bại lộ, còn không mau mau xuống ngựa nhận tội!"

"Thái tử điện hạ luôn luôn tại bên cạnh ngươi bố trí cơ sở ngầm, đã sớm đem ngươi mỗi tiếng nói cử động đều nhìn ở trong mắt rồi!"

Nghe được câu này, Khúc Trường Phụ bất giác hối hận.

Thái tử ích kỷ đa nghi tật xấu nhiều năm không thay đổi, đều vì hắn nhất thời lười biếng, bỏ công sức không đủ, dạy dỗ quá ít.

Người a, thiếu nợ giáo huấn, làm chuyện sai lầm là hơn, nhưng hắn cũng chỉ có thể sẽ dạy đạo cuối cùng này một lần.

*

Nhiều năm qua, Khúc Trường Phụ che dấu thân phận, cải trang dịch dung, vi Thái tử Tề Huy vào sinh ra tử, trợ giúp hắn đăng cơ hoàn thành đại nghiệp.

Vậy mà mặc dù như thế, đối phương như trước dễ tin người khác gây xích mích, không chỉ trong bóng tối tại bên cạnh mình cài nằm vùng, hoàn coi hắn là thành nội gian, cho nên có hôm nay trọng binh truy sát cục diện.

—— bất quá đảo cũng không sao, tả hữu cũng đến hắn nên thoát thân thời điểm.

Suy nghĩ chi gian, truy binh đã đến trước mắt.

Thái tử Tề Huy tại khoảng cách Khúc Trường Phụ mấy bước xa vị trí xuống ngựa, lạnh lùng nói rằng: "Có , nhiều năm như vậy, cô tự hỏi không xử bạc với ngươi, ngươi lại rất không biết đủ, càng bên trong thông ngoại địch! Cánh rừng thành đem việc này nói cho cô thời điểm, cô hoàn không thể tin được, nhưng bây giờ không thể trốn đi đâu được, ngươi hoàn có lời nào có thể nói?"

Sau Khi Trà Xanh Bệnh Mỹ Nhân Tẩy Trắng - Túy Hựu Hà PhươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ