Khúc Tiêu thân là quan văn, tuy rằng không ra chiến trường, mà mấy ngày liên tiếp chỉ huy tác chiến, nắm giữ quân địch hướng đi, sở hữu áp lực nặng nề đều ở đầu vai, cũng đừng nghĩ nghỉ ngơi tốt .
Lúc này hắn trước mắt một mảnh thanh hắc, đôi môi khô nứt, nhìn qua thập phần tiều tụy.
Hai người đối mặt, Khúc Trường Phụ một cái chói mắt, cơ hồ không có nhận ra người này đến.
Kỳ thực hắn phụ thân đối với hắn mà nói, ngoại trừ đã từng kia phúc thói quen ngụy trang mặt nạ, vẫn luôn là thập phần xa lạ, cho đến bây giờ, hắn thậm chí cũng không biết đối phương đến tột cùng là cái gì người.
Khúc Tiêu cũng nhìn thấy Khúc Trường Phụ trên người khôi giáp, sắc mặt khẽ thay đổi, nói rằng: "Ngươi làm cái gì đi?"
Khúc Trường Phụ nói: "Xuất chiến."
Khúc Tiêu biết đến hắn không yêu phản ứng chính mình, lúc thường ngoại trừ quân tình cần phải thảo luận, cũng không thế nào mở miệng, này hạ nhưng bây giờ không nhịn được.
Hắn sợ Khúc Trường Phụ không khoái, tận lực đem ngữ khí thả ôn nhu hòa hoãn, từ từ nói: "Trước mắt khí trời không hảo, Tây Khương hai tên tướng lĩnh thế tiến công liền mãnh, thực sự quá không an toàn. Ngươi đừng hồ nháo, nghe lời của ta, trở lại. Cảnh Vương không phải cũng làm cho bọn ngươi hắn trở về sao?"
Khúc Trường Phụ nói: "Trước mắt trong thành chính là này đó người, ta không đi nhượng ai đi? Thế nào cũng phải có người lên đi."
Khúc Tiêu nói: "Ta tìm người khác..."
Khúc Trường Phụ chế giễu nói: "Cho nên nói, ở trong lòng của ngươi, là ngươi sinh mới có tư cách an nhàn hưởng phúc, không phải con trai của ngươi mới có thể đi ra ngoài bất chấp nguy hiểm tính mạng chém giết, có đúng không?"
Khúc Tiêu trong lòng nỗi đau lớn, sắc mặt đột nhiên trắng bệch.
Nói ra câu nói này cũng chờ với tự bóc vết sẹo, nguyên bản chính là đả thương địch thủ một ngàn, tự tổn hại tám trăm.
Khúc Trường Phụ tâm tình trở nên thật không tốt, từ Khúc Tiêu bên người trải qua, lạnh lùng thốt: "Thiểu quản chuyện của ta ."
Khúc Tiêu không lại nói chuyện, hắn quay đầu, đưa mắt nhìn nhi tử gầy gò bóng lưng, từ đáy lòng cảm thấy đến một tia không thể nào ngôn thuyết chua xót.
Bất kể là thế nào nguyên nhân, có sự tình làm ra chính là làm ra , mãi mãi cũng không có cách nào bù đắp.
Này loại hối hận cùng đau lòng hổ thẹn, nhất định phải quấn quanh ở linh hồn của hắn bên trong, theo hắn mãi cho đến trong địa ngục đi.
Ở trên chiến trường, bọn họ có thể công, có thể trông coi, có thể âm mưu tính kế, có thể binh khí đối mặt, vô luận thắng bại làm sao, luôn có thể sót cái tiêu sái thoả thích, sảng khoái tràn trề.
Mà tối đáng sợ, mãi mãi cũng là người tâm, dù cho rong ruổi sa trường, cũng không công phá được trong lòng thành trì.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau Khi Trà Xanh Bệnh Mỹ Nhân Tẩy Trắng - Túy Hựu Hà Phương
RomantikCổ trang, cường cường, cung đình hầu tước, điềm văn, sảng văn, giang tinh anh công & cay nghiệt thụ Tích phân: 627,564,224 Nguồn: Tấn Giang . ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 112 tuổi + 0 lần chết lâm sàn . ๖ۣۜNhử mồi Khúc Trường Phụ từ nhỏ nhu...