VINCE JISOO'S POV.
Stand up! Introduce yourself! Sigaw na duro saken ng baklang lec ko sa science. Tsk!
Vince....Do your job so, you can teach me well sir! At saka ako umupo! Oo lahat ng lec ganyan ko lng sinagot.... Tsk.
Yun na yun? Hindi ka ba marunong mag English? Nakangising sabi pa ng lec..
Ngumisi naman ako...
Baka gusto mong kausapin pa kita through Korean... Or through Spanish! O baka naman gusto mo through German? Sarkastiko kung sagot.Mayabang ka kung ganon! Ahahaha. Tumawa sya ng nakakaloko...
Aba'y kung payabangan lng din sir..mag papatalo ba ako? Kung meron naman akong ipag-yayabang hindi ba? Tatawa tawa 'kunnong' sagot ko ngunit nawalan ng entires ang aking reaksyon....
Bastos! Walang- galang! Kibago bago mo at ganyan ka na kung sumagot! Anong ipinagmamalaki mo? Galit na sigaw nya saken! Pikon ka pala eh!
Ang Kayabangan ko sir bakit? Ikaw ano ipinagmamalaki mo?. Hmmm.... Yan bang propesyon mo? Tanong ko na diniinan ang salitang 'mo'..
Shut up! Sabi nya at bumaling sa katabi ko si Xyra.
Palibhasa bakla kaya ang lakas mamarangka! Malamang mainit na din ang ulo ni Xyra dyan..sya pa ba? Tsk.
Hi! Ako si Allyssa... Sabi ng babaeng Lumapit saken..at inilahad ang kanyang kamay...
Vince... Simple kong sagot at nakipag kamay....
Hmm... Can we be friends? Nakangiting tanong nya...tsk! Ngumiti nalang ako ng pilit.
Sure! Sabi ko at umayos ng pag upo..
Ganyan ka ba talaga? Takang tanong nya pa ng mag ring ang bell...
Bakit? Tanong ko at inayos ang bag ko.
Anong bakit? Eh kc expressionless ka lng ba talaga o sadyang ganyan ka na? Tanong nya na sinusuri ang mukha ko.... Wtf?
Ganto talaga ako di ko mabago eh . Pilit ngiting aniya ko pa.
Pansin ko nga din hihihi . Natawa naman ako sa reaksyon nya. Dahil sa kaka daldal namin nakapasok na pala kami sa cafeteria.
Hmm..... Allyssa oorder lng ako ah.. pag kasabi ko non pumila na agad ako.
maglalakad na sana ako pabalik ng may natapon na coffee sa white kong t-shirt buti nalang at may extra akong damit.
Tinignan ko kung sino yung nakatapon ng coffee saken tawa Naman sya ng tawa.. may saltik ata to eh! Tinignan ko sya ng nawawalan ng gana ang aking mukha. Tsaka ako bumuntong hininga at nilampasan sya...
Isip-bata✓ tskk!Wag na wag mo akong talikuran kapag kaharap mo ako! Sigaw nya sa naiinis na tono! May gana ka pang sigaw sigawan ako..litse ka!
Ah kaharap ba kita akala ko kc yung mukha mo nasa likuran mo eh. Sarkastiko Kong saad na nakapagpalingon sa kanya papunta sa gawi ko.
What the hell! Did you even know me? Narutaru? Narutaru daw ahaha ano tingin nya saken anime? Ulol!
Actually,, sabi ko na itinabingi ang ulo ko at masuri ang mukha nya.I am not interested.. Ayakonuji-san. Sagot ko at ngumisi. Nakita ko namang lumaki ang singkit nyang Mata pati na rin ang butas ng kanyang ilong. Ayakonuji-san ganda ng pangalan nya bagay sa kitid ng utak nya!
YOU ARE READING
A Handsome Bully Love Me
Teen Fictionguy's this is my first story please do support me and my story.... thanks lovelotss