Tanggapin mo na! Pang Banyo lang yang boses mo.
Ganyan yan. Basta THINKING OUT LOUD, lovelife agad iniisip. Pero kapag pag-aaral, BLANK SPACE na.
Love Month ba ngayon? Akala ko Nutrition Month. Ang dami kasing Ampalaya.
Yung pake ko parang buhok ni PNoy, wala diba
Ganyan yan! Magpupuyat tapos magrereklamong mahirap gumising sa umaga.
Ang pulitikong gipit, sa WHEELCHAIR kumakapit.
Sobrang taas ng pangarap mo, wala nang natira para sa height mo.
Teacher: Pinatawag ko po kayo dahil salbahe ang anak niyo. Nanay: Salbahe din naman yan sa bahay eh. Pinatawag ba kita?
Gising na, aasa ka pa today
May mga pagkakataon sa buhay na mapapa-punyeta ka lang talaga.
Hindi porket nagmumura eh masamang tao na. Bakit lahat ba ng nagsisimba banal?
Pretty pig is better than sexy shrimp.
ALE: Ano ba yan, ang mahal naman ng tinda mo. TINDERA: Gusto mong mura? Putang ina mo
Mas okay na masabihan ng "ang taba mo" kesa sa "ang panget mo". Pag mataba, may pag-asa pa, kapag panget, wala ka nang magagawa.
Mabait lang ako tignan. In english: I'm just good-looking.
Judge me when you're perfect. Shut up when you're not!
Inlove ka? Kanino? Sa taong walang pake sayo?
Kung may taong ayaw sayo, hayaan mo sila. Take note, 10% lang ang audience impact.
Diba ang ahas nasa gubat? Bakit ikaw nasa city? Fieldtrip niyo?
Ayaw tumaba, pero kain nang kain. Parang pag-ibig, ayaw masaktan, pero asa nang asa.
May "HAHA" na, may "LOL" pa, nag "XD" na, nag "=))))" pa. Yung totoo? Baliw ka?
Magpapagupit tapos sasabihing "I miss my long hair " Sampalin kaya kita?
Bakit kaya hanggang 28 lang yung February? Pwede namang hanggang 13 lang diba?
Buti pa nga yung alone eh, may forever
The more motibo, the more pag-asa. The more you asa, the more you nganga.
Yung lecheng 0.01% ng germs na hindi mapatay-patay ng kahit anong brand.
Aanhin pa ang kagandahan kung ginagamit lang naman sa kalandian.
Paboritong linya ng mga lalaki: "IBA AKO SA KANILA." Bakit? Alien ka ba?
Buti pa yung mesa, taken. Eh ikaw?
Di baleng walang ka date sa February 14. Basta may diploma sa Marso.
Nilalamig ka? Halika at papakuluan kita!
Saka mo na ako taasan ng middle finger mo kapag nakapag nail-cutter ka na!
Ang cute mo talaga. Sarap mong kilitiin ng kutsilyo.
Kapag nagalit ang teacher mo dahil pareho kayo ng sagot ng katabi mo, sabihin mo, "Pareho kami ng sagot dahil pareho lang ang tanong!"
Ang cute mo talaga! Ang sarap mong kurutin ng nail-cutter!
Para kang summer, wala kang class!
Saka ka na magtampo sa kanya kapag kayo na.
Aanhin mo pa ang April Fools kung araw-araw ka naman niyang niloloko!
Oh talaga sikat ka? Eh di ka nga kilala ng nanay ko.
Hindi ko alam kung bakit may mga taong kaya kang iwan pagkatapos ng lahat ng pinagsamahan niyo
Part 1 palang yan ;)