Oneshot

8.3K 445 41
                                    

Light A Flame là một bài hát có tiết tấu chậm rãi mang màu sắc Latin ma mị quyến rũ, đó là chủ ý của Lee Jihoon khi sáng tác.

Vũ đạo uyển chuyển lả lơi với những động tác điểm nhấn đi vào lòng người, đó là chủ ý của Kwon Soonyoung khi biên đạo.

Kết hợp cả hai yếu tố trên lại, đã hình thành nên một cú nổ lớn không gì có thể ngăn cản được.

Do ảnh hưởng sâu sắc của đại dịch, concert INCOMPLETE diễn ra theo hình thức trực tuyến không có khán giả, nhưng 96line của SEVENTEEN biết rõ, họ đã tạo ra chấn động đối với hàng triệu người hâm mộ của nhóm đang theo dõi qua màn ảnh nhỏ. Không quá cầu kì, cũng chẳng phải khoe múi, chỉ cần quần âu sơ mi trắng xắn tay bỏ cúc đầu, đồng hồ tiền tỉ và tóc vuốt hết mái lên để lộ trán thôi, và quan trọng là chỉ thần thái biểu diễn của họ thôi cũng đã đủ sexy đến nghẹt thở rồi.

“A đây rồi, mấy đứa lại đây coi nè!”

Ngay khi bốn đứa nhỏ - à thì thật ra cũng không có nhỏ lắm - vào đến hậu trường, Jeonghan thích thú vẫy các em lại, chìa ra điện thoại mình với màn hình sáng màu xanh dương của giao diện Twitter. Anh vừa hút sữa rồn rột vừa hớn hở nói, nhưng vẫn ngồi ngoan thật ngoan để các chị trang điểm làm tóc cho.

“Trên Twitter các Carat đang bấn loạn ầm ĩ hết cả vì sân khấu Light A Flame nè.”

“Cả trên Weverse nữa...”, Seungcheol cũng giơ máy ra, “Công nhận mấy đứa đỉnh thật đấy.”

Trước những lời khen ngợi, Jun và Wonwoo cười xòa rồi bất chợt nhìn quanh quất. Bây giờ bọn họ chỉ được dư tầm mười lăm đến hai mươi phút để chỉnh trang lại và thay đồ cho tiết mục tiếp theo. Trong phòng chỉ có mỗi dàn hyungline thôi, đám nhỏ còn lại đang chuẩn bị lên sân khấu, và còn... những con người đầu tiên tạo ra Light A Flame thì không có mặt ở đây để nhận những lời khen ấy.

“Có ai biết Soonyoung và Jihoon biến đi đâu mất tiêu rồi không?”

Trong khi đó, tại một góc tối không ai ngó ngàng tới của phòng thay đồ, lảng vảng mùi mồ hôi đặc quánh cùng tiếng thở dốc nặng nhọc của hai kẻ say tình.

Jihoon chống tay đứng dậy, mỉm cười ranh mãnh sau khi thành công làm anh người yêu bắn ra. Cậu liếm môi nuốt lấy vài giọt dịch còn vương lại nơi khóe môi, vẻ mặt khiêu khích khiến Soonyoung không nhịn nổi gầm gừ một tiếng trong cổ họng. Xoay người đè cậu lên cửa phòng thay đồ, anh bắt lấy đôi môi sưng mọng kia mà ngấu nghiến như một con hổ bị bỏ đói lâu ngày. Người nhỏ hơn cố gắng theo kịp tiết tấu mãnh liệt của anh, chủ động đưa lưỡi ra cuốn lấy chiếc lưỡi đang mạnh bạo càn quét khoang miệng thơm ngọt hương cherry.

Một phút... hai phút... rồi năm phút, cuối cùng hai người cũng chịu buông môi nhau ra khi nghe thấy buồng phổi gào thét đòi dưỡng khí. Vỗ mạnh vào cặp đào căng mẩy của người thương, Soonyoung cắn nhẹ vành tai bé xinh đã phủ một tầng ửng đỏ, lầm bầm với chất giọng khàn đục nhuốm đầy dư âm của sóng tình cuộn trào.

“Bạn có biết là nhìn bạn quyến rũ lắm không?”

“Em biết chứ.”, Jihoon hổn hển thì thào, “Chờ tối nay về nhà sẽ cho bạn hết. Còn bây giờ thì chúng ta sắp hết thời gian thay đồ rồi đấy.”

SoonHoon || Light A Flame [18+]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ