Fangirls Dream

18 0 0
                                    

Ikaw si Alex isang dakilang fangirl na naghahangad na makita mahawakan mayakap or worst ay makatuluyan ang idol mo. Tama naman ako diba every fangirls dream ay ganyan.

Obsess siguro yan yung word para idescribe ka mula sa concert, mall show tv guess tings at iba pang activities na bias mo ay pinapanuod mo kahit na sa youtube lang ganyan ka kasi kaobsess sa kanya

Sa korea may sassaeng fans, Dahil kunwari sa korea ito nangyayare para mas dama

Isa kang sassaeng fan lagi kang pumupunta sa harap ng building ng dorm nila upang makita mo lang sya o sila kahit na ilang segundo mo lang silang makita ay sulit na ang ilang oras na paghihintay mo sa labas ng tirik ang araw.

Araw araw ay ganoon ang routine mo lagi kang gumagawa ng gift para sa kanya. pero hindi mo sigurado kung ni isa sa mga ginawa mo ay may natanggap na sya

At eto ka nanaman nga ano pa ba edi ang daily routine mo. Naghihintay ka sa tapat ng SM Building dahil sa pagkakaalam mo ay may praktis sila ngayon. Nasa harap ka ngayon naghihintay sa pagdating nila hawak mo ang dslr mong camera upang makuhanan mo ang bawat galaw nya at hindi nga mawawala ang regalo mong cupcake na nagpaturo ka pang gumawa sa mama mo.

At eto na nga ang hinihintay mo papadating na ang sasakyan lulan ang labing dalawang naggagwapuhang lalaki. ineready mo naang lente ng iyong camera inihanda mo na din ang iyong sarile dahil chak na magkakatulakan kayi ng mga kapwa sassaeng mo .

Isa isa ng lumabas ang mga miyenbro ng Exo pinangunahan ito ng kanilang leader na si suho kaya naman kulang nalang ay mapigtal ang litid sa leeg ng iyong kaibigan na si jobelle sa kakasigaw .  may kaibigan ka at pareho kayong obsess sa exo. Nagsilabasan na ang lahat ng miyembro ngunit bigo mo paring nakikita ang iyong kinahihintay

Napatanong ka nalang sa isip mo "Bakit wala pa ang asawa ko? asan si Byun Baekhyun? Baekla lumabas ka na! " yan ang mga katanungang sumasagi sa iyong isip. unti onti ng nawawala ang mga tao bulungan parin ang pagkawala ni eyeliner boy sa praktis ngayon.

Para makalimutan mo ang sama ng loob ay naglakad lakad ka nalang sandali. Napadpad ka ng iyong paa sa isang park malapit sa Sm Building tago ito at pamilyar sayo. Sa pagmumuni muni mo ay narinig mo ang isang pamilyar na boses . boses na kahit tulog ka ay kilala mo kunh sino At tama ka nga boses ito ng taong kanina mo pa gusto mong makita si Byun Baekhyun.

Para kang nakita ng anghel ang ganda ng boses nya magisa lang sya sa sa bench dahil din siguro walanv tao kaya hindi pangamba sa kanya pwede syang pagkaguluhan.

Gusto mo syang lapitan pero nahihiya ka pero dajil sa ayaw mo ng sayangin ang pagkakataon upang maiabot mo sa kanya ang iyong regalo ay lumapit ka sa kinaroroonan nya.

Nung una ay tinitigna lang nya ang hawak mo at iniisip mo na hindi nya ito kukunin pero nagkakamali ka kinuha nya ito at nagpasalamat pa sayo .

Hi isang salita na sinabi nya ngunit ang lakas na ng impak at nagpakabog ng iyong dibdib

"He-hello- sa-na kainin mo y-ang da-la ko"  utal utal na sabi mo dala narin ng pagkakaba.

Nagkausap na kayo sinabi mo din na ultimate fan ka nya nung una ay nagtataka sya dahil akala nya ay kagaya ka ng iba nilang sassaeng fans pero ipinaliwanag mo naman na hindi ka ganoon kaagrisibo kaya naman napangiti sya sa sinabi mo.

Madami na kayong napagusapan, Nagpapicture ka sa kanya di mo na ito pinalampas dahil pagkakataon mo na ito . kinain nya narin ang cupcake na dala mo . iniisip mo na ito pa lamang ang kaunaunahang regalo mo na natanggap nya . Sa pagkain nya ay di sinasadyamg nagkadungis sya sa gilid ng labi nya kaya naman agad mong kinuha ang iyong panyo sa bulsa

"Here, punasan mo labi mo" abot mo sa kanya ng panyo kinuha nya ito at ipinamunas sa labi nya pero nagtaka ka ng bigla sya napahinto at napatitig sa panyo.

"Alex san mo nakuha tong panyo mo?" natataka ang weird pero sinagot mo nalang sya

"Binigay yan sakin ng batang lalaki da--" Hindi ka na nya pinayaring magsalita ay niyakap ka nya ikinagulat mo iyon parang naramdaman mo na ang yakap na ito at don na nga nagflashback sa utak mo

Flashback✌

Umiiyak ka sa bench ng playground dahil inagaw ng isang bata yung lollipop mo iyak ka ng iyak dahil hindi mo pa ito nabubuksan.

Nagulat ka ng biglang may lumapit sayong bata at niyakap ka.

"Oh punatan mo luha mo bata pumapangit ka" Sabi nya sayo sabay abot ng panyo kinuha mo ito at ipinamunas sa muka mo dahil puno ka narin nv sipon sa ilong.

"wag ka ng umiyak sige sayo nalang yan favorite ko yang panyo pero sayo nalang para friends na tayo" pagdadaldal nya sayo hindi naman sya mukang masamang tao singkit na mata at medyo mahabang baba pero gwapo syaa.

"Salamat ano palang pangalan mo?" pagtatanong mo sa kanya dahil kanina pa kayo magkausap ay di  mo alam ang pangalan nya. sasabihin sana nya ng bigla syang tawagin ng yaya nya. kaya nagmadali itong tumayo

"sige una na ko sayo nalang yan" Nagpaalam na sya at napatingin ka sa may panyong hawak mo may initials na BB .

END!

Hindi mo lubos isipin na pwede palang sya ang BB na ang batang nagpatahan sayo. Hindi naman kasi kapanikapaniwala kaya napapaisip ka pa.

"Akala ko di na kita uli makikita. Sabi na nga ba dito din tayo pagtatagpuin ang liit talaga ng mundo"

Speechless ka parin Kaya pala siguro lagi syang wala sa dorm or praktis. Hindi mo man lang inisip na posible pala ang bagay na ito. Siguro sadyang nadala ka lang kaya di mo inisip na maaari palang mangyare ito.

Kaya pala lagi kang dinadala ng mga paa mo sa lugar na ito dahil dito pala kayo pagtatagpuin uli. Ang liit lang talaga ng mundo.

Days, weeks, months past ay naging close na kayo pinakilala ka narin nya sa ibang exo member na dati ay pinapangarap mo lang manyare

Niligawan ka nya at nakilala ka dahil don pero di mo to ginawang advantage kagaya ng iniisip ng iba

Hindi mo lubos isipin na ang isang Fangirl na hamak ay magiging close ang idolo mo na eventually ay naging boyfriend at ng kinalaunan ay Fiance mo na .

Mga Dati ay pinapangarap mo lang nag mangyare sa buhay mo. Hindi kapanipaniwala. pero imposible pala. Malaki ang naging changes sa buhay mo at napatunayan mo talagang Maliit lang talaga ang mundo para sa taong nakatakda para sa isat isa.

-

salamat

Imagination ko gumana nanaman

Fangirls DreamTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon