(4) Tính dục

3.2K 56 5
                                    

Lưu Sùng Sơn cũng không ăn nhiều trong đầu vẫn luôn quanh quẩn hình ảnh cô gái nhỏ tươi cười đó làm cho hắn không thể xoá nó đi được, toàn thân khô nóng khó chịu.

Cô gái nhỏ thật sự đã lớn cũng không hề giống như khi còn nhỏ trước mặt hắn gọi "Bác", bây giờ đây cô là một dạng thân thể đầy đặn, quyến rũ đặc biệt là khi mặc sườn xám làm dục vọng trong người của hắn tăng vọt lên.

Nếu cô gái này cùng con trai mình không có quan hệ gì hết thì hắn đã sớm xuống tay không quản chuyện hắn có phải bác của cô hay không.

Nhưng hiện tại cô lại là "Con dâu" của chính mình tâm tư xấu xa kia hắn cũng phải thu lại.

Lúc trước Lưu Sùng Sơn đối với Kha Uyển này không hề có tâm tư khác thường chẳng qua ở vũ hội nhìn thấy cô nhảy múa thì từ khi đó liền chú ý cô hơn rồi từ từ dần để tâm hơn và nó luôn được lưu giữ cho đến ngày nay.

Hắn rất muốn có được cô nhưng lại nhớ tới quan hệ của mình cùng với cha cô, chậm chạp không dám xuống tay nhưng ai ngờ đến con trai mình lại nhanh chân đến trước gạo nấu thành cơm điều đó khiến hắn hối hận cũng không kịp.

Lưu Sùng Sơn càng nghĩ thì tâm tà càng nổi lên dưới thân hắn cự vật đã cương cứng muốn nhanh chóng khởi động yêu cầu hắn phải phát tiết vì không thể có được người trong lòng nên hắn liền phân phó quản gia đem tứ di thái đưa tới.

Tuyết Mai chuẩn bị nghỉ ngơi thì quản gia lại tới báo rằng gia muốn đưa ả qua đó, cô ả ngay lập tức phủ thêm quần áo đi theo quản gia rời đi.

Tứ di thái chưa đi đến phía trước nhìn trăng thanh gió mát, tự nhận bản thân mình am hiểu chuyện chăn gối. Lúc trước Lưu Sùng Sơn coi trọng cô phần lớn là do cô ở trên giường rất giỏi.

Phía dưới của Lưu Sùng Sơn ít ai chịu nổi để đi vào được là một phen tốn sức, càng đừng nói đến làm ngay cả Tuyết Mai cũng phải thời gian dài mới có thể thích ứng được.

Tuyết Mai vừa đi đến chỗ người đàn ông kia liền ngay lập tức đã bị kéo lên trên giường.

"Gia sao lại gấp gáp như vậy chớ." Tuyết Mai đụng thân thể người đàn ông, thân thể liền trở nên mềm mại.

"Ngậm miệng lại." Lưu Sùng Sơn gở bỏ quần áo của nàng ta, liền đè ép thân mình lên.

Toàn bộ một đêm, toàn bộ Đông viện đều có thể nghe được tiếng nữ nhân kêu thảm thiết.

Ngày hôm sau, Tuyết Mai bị nâng ra ngoài trên người toàn là dấu vết màu đỏ.

Tối hôm qua, Lưu Sùng Sơn làm tổng cộng 5 lần, lại một chút không có nghĩ tới, hắn càng cắm thì phía dưới lại càng trướng lên khó chịu nếu không phải lần cuối cùng hắn nhìn người nữ nhân dưới thân thành Kha Uyển thì bằng không còn muốn làm vài lần nữa.

Bụng của Lưu Sùng Sơn bị thương cũng không làm ảnh hưởng đến chuyện giường chiếu, hắn là mẫu người điển hình của người đàn ông phương Bắc, là người đàn ông thô lỗ, theo chủ nghĩa nam tử hán không riêng phía dưới lớn đến dọa người mà trên giường càng thêm hung hãn, không chút khách khí mà nói thì là không có nữ nhân nào mà hắn không chinh phục được.

Nửa năm toàn là chiến sự trừ bỏ ngẫu nhiên phát tiết bên ngoài  thì hắn rất ít khi chạm vào nữ nhân bởi vì do chịu đựng sự kích thích từ cô gái nhỏ cho nên tối hôm qua mới làm càn như vậy, cũng may cuối cùng cũng ngừng được.

Đáng thương cho Tứ di thái ở trên giường nằm liên tiếp 2 ngày mới hồi phục nhưng phía dưới lại không thoải mái cảm thấy có gì đó bị nghẹn lại.

🎉 Bạn đã đọc xong [ Cấm Kỵ Edit - Hoàn-Đang Beta] Tình Yêu Bí Mật 🎉
[ Cấm Kỵ Edit - Hoàn-Đang Beta] Tình Yêu Bí MậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ