căn phòng bé tí nhưng nó lại không hề bé tí? nó lại nhét vừa cả thảy bốn con người đều cao trên m7. thật nực cười! khi mọi người trong nhóm đều say sưa đánh một giấc ngủ thật ngon thì ở đây - tại đây - ngay bây giờ có những cái tên tiêu biểu sau:
1. bong jaehyun - english boy, bánh mì boy, lovely boy, cam chịu boy, bóng rổ boy...
2. kim zibeom - anh chàng busannn số nhọ phải rửa bát suốt 5 tháng không có lối thoát!
3. kim kim donghyun - một người con trai ưa sạch sẽ và ngăn nắp, luôn là người dọn dẹp kí túc xá sáng bong!
4. hong joochan - con người này có gì mà không biết làm không dợ? có gì xấu xa để nói với con người này không? à thật ra là có, chính là mít ướt boyy~
bốn người ở đây chui vào trong căn phòng bé mà lại không bé này thật ra là để ôn lại kỉ niệm một chút vì dạo này lịch trình cho burn it khá là dày đặc nên không có chút thời gian nào để nói chuyện với nhau và hôm nay là tối chủ nhật ngày mai là thứ 2 đầu tuần cũng chẳng có lịch trình gì nên hôm nay 99line dành thời gian cho nhau để nói chuyện hơn nhiều một chút.
đố các ông era nào của nhóm mà tui thích nhất? - donghyun hỏi
chẳng phải ông thích era wannabe nhất sao? tui thấy trong suốt quá trình quảng bá cứ mỗi lần gặp camera là ông hỏi: "yah! tui có sexy quá không dợ?" - joochan khua tay múa chân diễn tả lại cảnh donghyun nhìn thấy camera.
yah! tui thế bao giờ? ông biện minh thì có - donghyun mặt có vẻ nghiêm trọng nói lại tên joochan kia.
tui để ý chứ bộ, ai biện minh hồi nào. tui có sao nói vậy à!
vậy ông đưa tui bằng chứng đi joochanie?
gì tại sao tui phải đưa. không rảnh tí nào
này, này hai ông tính cãi nhau đến bao giờ? lâu lâu anh em có thời gian nói chuyện chút mà hai ông cứ cãi nhau thế chán ghê vậy á - jaehyun bất lực với hai bạn nhỏ đang ngồi cãi nhau, phải kìm nén dữ lắm để không phải chửi thề, nhìn cảnh này thật bực mình hết sức mà.
phải tui đâu, joochan ấy
donghyun thì có, tui nói những gì nó có thôi mà.
joochan (x3107)
donghyun (x2302)
nhìn cảnh này quá quen nên busan boy kia cũng chẳng thèm để ý tới hai bạn trẻ, cãi nhau mỏi mồm thì dừng lại thôi, có mỗi jaehyun để ý tới rồi can ngăn. thật ra debut tới năm này là năm thứ tư rồi mà hai ông ấy cũng chẳng có lớn được là bao nhiêu, bước qua tuổi trưởng thành rồi mà vẫn cãi nhau từ năm này sang năm khác. ủa bộ hai ổng có biết mệt không?
tui thấy hai ông cãi nhau căng quá hay là mình ôn lại kỉ niệm cãi nhau của hai ông đi ha. tính ra cũng hơn trăm lần á - jaehyun nói
jaehyun, ông điên thật rồi mà tui thấy cũng được á hay là mình nói về chủ đề đó đi - zibeom tiếp nối lời của jaehyun.
ủa bồ có thấy là câu trước với câu sau nó mâu thuẫn nhau quá không zợ? jaehyun tui đây mà khó hiểu 1 chắc ông khó hiểu 10 á.
BẠN ĐANG ĐỌC
beombong x chandong // golden child
Fanfictionyeh, câu chuyện sẽ xoay quanh dàn 99line nhà mình. cũng không có gì đặc biệt đâu à! chỉ là phút ngẫu hứng của mình thôi vì mình ume 99line quá trời :((