Erebus ακαδημία

409 12 2
                                    


Xyndres POV


Matapos ang usapan namin ng aking gwapong and hot na chef ay pinatawag ko kay Hypno ang aking driver na si Thanatos sapagkat pupunta na ako sa prestigous na academy sa buong mundo dahil dito lang naman nanggaling ang mga magagaling, matatalino and successful na mga tao sa buong mundo pero dahil nga prestigious itong academy na ito ay mahal ang tuition fee dito pero kahit ganon ang bayad sa tuition dito ay afford na afford ko talaga siya dahil mukhang simple lang ang aking lolo at lola ay meron na malaking company at one of the powerful and successful company in the world.

Bigla ko lang naalala na late na pala ako sa aking academy kaya sumigaw ba ako kung nasaan na si Thanathos pero walang akong nareceive na response kaya nainis ako.

Xyndres: Hypno!!!!

Matapos kong tawagin ng malakas si Hypno ay nandito na siya kasama ang aking driver na si Thanatos na nakaboxer lang dahil yun yung rules at gusto ko kaya dapat sundin nila ito dahil may kapalit ito.

Thanatos: Bakit po puer dominus?

Xyndres: Magdrive kana dahil late na ako sa aking klase

Thanathos:  Masusunod po puer dominus

Xyndres: Thank you!

Sumakay na ako sa aking mamahaling kotse kasama ang aking driver na hot at gwapo.

------------------------------------------------------------

After 20 minutes narating ko na ang aking school na nangangalang Erebus ακαδημία. Nung pagbaba ko sa aking kotse ay marami na agad na nakatinging mga lalaki at yung mga babae naman ay ang sasama ng tingin nila sa akin na akala mo ay papatay ng de oras pero hindi ko sila masisi dahil maganda, matalino at kaakit-akit ako pero i don't mind them.

Tumingin na lang ako sa aking driver dahil may ipaparemind lang ako.

Xyndres: Thanatos sasabihin ko na lang sa iyo kung kailan mo ako susunduin

Thanatos: Sige po puer dominus

Xyndres: Thank you

Thanatos: de rien po

Hinintay ko muna na umalis ang aking driver at nung makita kong nakaalis na ang aking driver ay pumunta na ako sa aming room and btw may section is Chaos-1 ang pinakamataas na section dito sa academy, hindi lang ako maganda at kaahit-akit dahil may talino 'rin akong taglay.

Nung binuksan ko yung door ng room namin ay bungad sa akin ay napakatahamik at dahil dito ay sumaya ako dahil walang manguguglo sa akin at walang mangingialam sa aking gagawin dito. Dito muna ako tumambay dahil ayoko ng maingay at magulong place kaya nagbasa muna ako ng libro.

After 10 minutes ay narinig kona ang paparating na mga estudyante sa aming room kaya nawalan na ako ng ganang magbasa ng libro dahil hindi lang ako makakapagfocus sa binabasa ko and after 2 minutes ay dunating ang professor namin na lalaki.  Pagdating ng professor namin ay nagsigawan ang mga mahaharot na babae sa klase namin dahil nakakita ng gwapo.

Professor: Class tahimik muna 

Kaya tumahimik ang mga mahaharot na babae at nagsimula na magsaita si professor.

Professor: Good Morning Class my name is Erebus Yves and I'm your adviser 

Pagkatapos magpakilala ni professor ay nagpaintroduce yourslef siya sa amin kaya nainis lang ako e alam nang ayoko ng ganito eh pero dahil sinbi ng teacher ay gagawin ko pa rin.

Namalayan kona pala ay ako napala ang next kaya tumayo na ako sa aking pwesto at pumunta sa harapan upang magpakilala sa harap ng kaklase ko.

Xyndres: My name is Xyndres Y. Aphrodite and nice to meet you all.

After kong magpakilala ay nagdiscuss na si professor about sa rules niya sa room katulad ng ayaw niya ng late pero habang nagtuturo ang aming guro ay panay kamot nito sa kanyang bukol kaya naattract ako ng slight pero hindi pa rin ako nagpakita ng motibo kaya inulit-ulit niya pa with matching bite lip at pagtitig sa akin ng may halong libog pero kahit ganun ay hindi pa rin ako nagpa-lamang kaya naglip bite ako at pinakita ko pa lalo ang aking pwet sa kanya at naging effective ito dahil lumalaki ang kanyang bukol.

After an hour natapos na ang discussion ni professor pero nakaupo lang siya sa kanyang chair na parang 'bang may hinihintay, after umalis ng mga kaklase ko ay aalis na rin sana ako pero bigla na lang siyang tumayo at nilock ang pinto.

Xyndres: Prof. bakit niyo po nilock yung door?

Professor Erebus: Ano bang sa tingin mo kung bakit ko nilock yung pinto?

Xyndres: Ahm....

Nagulat na lang ako habang papunta siya sa pwesto ko ay naghuhubad na siya ng uniform niya at nung nahubad niya yung uniform niya ay lumitaw yung laki ng kanyang katawan na sarap pagmasdan pero ilang saglit lang ang kanyang pantalon naman habang na kalip bite pa and after niya matanggal yung pantalon ay lumitaw yung boxer niya at yung bukol niya pero ako stay still pa rin sa pwesto ko at nagulat na lang ako nasa harapan kona siya at nagsalita na siya ng...

Professor Erebus: Do you want to play with me?

-------------------------------------------------------------------------------------------------------

Ano kaya isasagot ni Xyndres?.

If may mali sa aking story like mali yung grammar,  please pm me na lang or magcomment na lang po kayo. Thank you po

If you like my story, kindly click the star below <3

Thank you



The Seductive GayWhere stories live. Discover now