27

417 45 4
                                    

park siyeon nhận được một cuộc gọi từ anh người yêu của mình. địa điểm hẹn là sân trường cấp 3 dream, nơi mà anh và cô đã học trước đây.

"khi không lại hẹn mình ở sân trường cấp 3 làm gì? tính cầu hôn à?"

nghĩ đến đó thôi là siyeon đã sướng không chịu được rồi. park siyeon đã chờ lee jeno cầu hôn cả 1 năm nay, nhưng mà lee jeno thì cứ im lặng chả nói gì cả. vậy nên đến chuyện tự bày trí để cầu hôn anh bồ cũng đã được park siyeon nghĩ qua.

thời điểm hẹn là 8 giờ tối, hiện tại đã là 6 giờ hơn. vâng, để tìm áo quần và trang điểm cho một ngày trọng đại như hôm nay thật sự là không đủ thời gian.

sau khi tắm và ngồi trước bàn trang điểm thật lâu thì cũng đã hơn 7 giờ rồi. nhưng cái mệt mỏi nhất giờ mới bắt đầu.

mở tủ quần áo ra, không có gì để mặc cả.

chiếc áo này đã mặc để đi coi phim, chiếc váy kia đã từng mặc để đi uống cafe, cái đầm thì đã mặc khi đi chơi ở busan,...

áo quần chưa mặc lần nào thì ướm tới ướm lui vẫn thấy không hợp.

"aaaa, không có gì để mặc cả."

đang lục tung chiếc tủ quần áo, siyeon bỗng nhiên thấy cái váy liền thân màu trắng đen đơn giản nằm trong góc tủ

"à khoan đã, cái váy mình mặc ở buổi hẹn hò đầu tiên đây mà. ôi, lâu lắm rồi.."

nó đã nằm trong góc tủ lâu đến nỗi siyeon còn không nhớ là mình còn giữ nó không nữa. và giờ, thật sự nó cũng đã khá cũ rồi.

nhưng chả nghĩ ngợi gì nhiều liền mặc nó vào và mang thêm thêm chiếc xách đeo chéo. chả hiểu sao cái váy đơn giản như vậy nhưng lại khiến siyeon vừa mắt nhất trong tất cả.

sau khi xoay qua xoay về một hồi trước gương thì siyeon mới rời khỏi nhà đến chỗ hẹn.

xe vừa dừng trước cổng trường thì đã có người đợi siyeon đứng đó rồi, và người đó không ai khác là mấy đứa bạn thân của cô.

shuhua mỉm cười, lôi ra 1 dải bịt mắt rồi ngay lập tức chạy tới bịt mắt siyeon lại.

"khoan hỏi gì đã, hãy cứ đi theo tao thôi."

siyeon không rõ lắm, nhưng theo những gì nó nhớ trong đầu thì con đường mà chúng nó đang siyeon đi là đường tới sân thể dục.

rồi bịt mắt được tháo ra, quả đúng như những gì đã suy đoán, đây đúng là sân bóng rổ. nhưng ở đây được trang hoàn rất đẹp và cực kì lung linh.

siyeon nhìn thấy mình đứng giữa một hình trái tim tạo bởi hoa hồng và phía trước mặt đối diện là lee jeno.

jeno bước theo con đường tạo bởi hai hàng nến hai bên, bước tới chỗ của siyeon rồi quỳ xuống.

"park siyeon, lấy anh nhé?"

"em đồng ý."

chẳng cần suy nghĩ, siyeon trả lời ngay lập tức với nụ cười hạnh phúc trên môi.

lee jeno đeo nhẫn vào ngón tay siyeon. và rồi họ hôn nhau.

chỉ nghe thấy tiếng chúng bạn bên cạnh rì rào.

"con siyeon nó bảo nó được cầu hôn thì nó bao đám mình ăn thịt nướng đó chị em." heejin

"felix, anh thấy bạn trai nhà người ta chưa?" chaewon

"sao hôm nay thấy chúng nó mùi mẫn tao lại buồn cười thế nhỉ? buồn cười xĩu hahahaha." hyunjjn

"bình thường đi mua sắm tốn biết bao nhiều tiền của, giờ nó biết là hôm nay jeno cầu nó mà vẫn mặc cái đầm phèn vl, thiết nghĩ nên nghỉ chơi." shuhua

_____

1, if you love me là fic đầu tiên tớ viết và cũng là fic thứ 2 mà tớ hoàn

2, mới mấy hôm trước còn than rằng fic này đã gần 2 năm mà vẫn chưa hoàn mà giờ hoàn mất rồi

3, hoàn nó rồi tự dưng lại cảm thấy hơi tiếc nuối ý

4, dù sao bản thân tớ cũng là nhờ fic này mới được biết đến và tớ cũng tự hào về em nó lắm

5, tuy rằng sau một thời gian dài bị mất acc thì fic này đã không được ủng hộ như lúc trước nhưng tớ vẫn rất biết ơn những người đã không bỏ tớ uwu

6, dơ tay nếu đọc xong fic này cậu chèo jensi nhé 🙋‍♀️

7, hy vọng các cậu vẫn sẽ ủng hộ các fic khác của tớ nhé

8, iu mọi người ❤️

jensi | if you love meNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ