Year - part 1

2.9K 257 13
                                    

1

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

1.Kenma chủ tịch đang ngồi chơi video game mình sản xuất trên chiếc ghế lông thú xám vô cùng trang trọng .
Kenma vừa chơi vừa suy nghĩ một vài thứ .

Hinata : thật chán , Kenma anh yêu - Hinata từ trong phòng đi ra ,tay em bé đang cầm quả bóng hình cầu . Tiện tay vứt lên sàn mà choàng tay qua chiếc cổ của Kenma

- Em muốn tập bóng , Kenma chuyền cho em - bằng chất giọng nũng nịu Hinata nói

Kenma : Shoyo em yêu , anh không thể chơi vào lúc này - vị chủ tịch nọ đặt xuống chiếc máy đang phát đoạn video game mà nắm tay em bé kéo nhẹ và đặt lên đùi mình vỗ về

Hinata làm nũng cạ cạ mặt vào hõm cổ thơm ngát mùi bạc hà điên dại mà hít - Em muốn chơi ...

Kenma cười khổ xoa mái tóc tổ quạ thuộc về chiếc mặt trời trong lòng . Cũng phải, kết hôn một năm nay anh chưa dành thời gian chơi bóng chuyền với cậu vì thời lượng làm việc quá nhiều , Hinata muốn đi Brazil chơi bóng anh cũng không cho . Anh sợ xa cậu . Có phải anh ích kỷ quá không ? . Thôi thì đành vậy .

Kenma : Shoyo bé cưng , tuần sau anh cho em đi chơi ở Hawaii cùng Kuroo và Bokuto nhé , ngoan - Kenma nhẹ xoa xoa cưng chiều cặp má hồng hào cười nói

Hinata "Chời chời đẹp trai xỉu "

Hinata : Yêu anh . Trao nhẹ cho vị alpha trước mặt một nụ hôn , một nụ hôn ngọt ngào mãi không muốn dứt.

Môi áp môi đầu sát bên đầu ván game trên bàn hiển thị GAME OVER . Phải rồi , Kenma Kozume tưnhf nói anh có thể thắng bất kỳ ván game nào nếu kiên trì . Nhưng một khi đối mặt với phu nhân Shoyo thì mọi chỉ số IQ đều về bằng không "Cái thứ tình yêu chết tiệt , cơ mà anh thích " . Mãi mãi và mãi mãi chìm sâu vào bể tình , mãi mãi thua trước sự đang yêu đến ngây dại từ Shoyo.

2. Kenma đang thu xếp hành lí hưmmm có vẻ khá là cồng kềnh nên anh thuê luôn một vài vệ sĩ đặt vào cóp xe . Shoyo đang chuẩn bị thuốc ức chế , đồ mặc , quả bóng và một vài thứ khác

Hai người nhanh chóng lên xe và xuất phát đến Sân bay quốc tế Tokyo . Bọn Kuroo cũng có mặt sẵn ở sân bay có vẻ họ đi đến bằng chiếc xe mà Kenma đã tặng hồi tháng trước  .
Bokuto : Oya oya
Kuroo : Oya oya oya
Kuroo : Xem đôi phu phu nhà ai đến kìa  - Kuroo mặt nham nhở cười cười

Hinata : Bokuto - sannn ! . Hinata nhào đến đập tay với Bokuto. Từ lúc cậu gả cho Kenma thì chưa gặp Bokuto lần nào vì Kenma không cho phép.

Bật bí cho mọi người biết Bokuto là một Beta còn Kurro là siêu cấp Alpha . Hai người họ đã kết hôn trước chủ tịch Kenma và Shoyo bé bỏng khoảng 1 đến 1 năm rưỡi rồi nhé !.

Kuroo : Chibi - chan , Coi ai lại này

Đằng xa xuất hiện hai bóng người trông rất cao to đi đến , Hinata há hốc mồm mừng rỡ thân thể bất động như pho tượng đồng .

Kenma : Hinata bé cưng , em ổn chứ ?.
 
       End : Year - part 1
      -----------------------------

Đọc thông báo dưới phần bình luận nhé :3

[ ABO KenHina ] Cuộc Sống Hôn NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ