Vô Tình Đoạt Mất Nam Chính
Author: Neyuhachi
Tình trạng: hố mới đào
Thể loại: Fanfic, tình cảm, lãng mạn, hư cấu
Rating:
1. Các nhân vật đều được lấy và dựa theo tác phẩm "Fushigiboshi no Futagohime"
2. Mình không đảm bảo mình sẽ viết đúng tất cả "thông tin" gốc trong Fushigiboshi no Futagohime, nhưng mình sẽ cố gắng viết.
3. Đây là fic mình viết về Shade x Rein. Sẽ không tránh được việc làm xấu hình ảnh của nhân vật khác. Ai theo Shade x Fine hoặc Bright x Rein có thể không theo dõi.
4. Đây có thể là một motif kinh điển lặp đi lặp lại nhưng mình thích đú đởn viết :)
5. Đây là tác phẩm đầu tay của mình, sẽ tồn tại nhiều thiếu sót, mong được mọi người góp ý.
Văn án :
Vô tình xuyên không vào một cuốn tiểu thuyết, lại trở thành một nhân vật mờ nhạt chỉ xuất hiện qua vài trang sách, tình huống gì thế này?
- Làm sao lại phải chạy?
Shade túm lấy cổ tay trắng ngần nhỏ bé của cô, xoay một vòng trực tiếp áp cô lên tường.
- Tôi... tôi không biết ngài chính là đại thân vương Rochechouart.
Rein lắp bắp, toàn thân bỗng chốc trở nên run rẩy không dám đối diện với ánh mắt hắn.
Trước thái độ của cô, hắn chỉ nhẹ nhàng cúi sát đầu xuống, tay nâng lên một lọn tóc màu xanh mềm mại áp lên trên khóe môi.
- Rochechouart thì sao?
- Không cần sợ, đã có ta bao che cho em.
- Kẻ nào dám động vào em, ta lập tức phế!
Rein bị động tác của hắn dọa sợ, chỉ có thể mặt đỏ bừng tim đập bang bang.
Cô đâu có biết hắn lại là nam chính Shade Rochechouart chứ! Chúa ơi cô nào có ý định tranh dành ai đó với nữ chính đâu, đằng này lại là nam chính!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ReinxShade] Vô tình đoạt mất nam chính
FanfictionTên truyện: Vô tình đoạn mất nam chính Author: Neyuhachi