-Thánh Nữ, đã đến giờ uống thuốc rồi ạ.
Rein lơ đãng nhìn qua cửa sổ, gật đầu qua loa với nữ hầu gái vừa mới vào.
Nữ hầu gái được sự cho phép của Rein, vội vàng cung kính dâng lên bát thuốc đã được pha.
Rein nhận lấy bát thuốc chậm rãi uống sạch. Đã một tuần rồi cô phải liên tục uống thứ thuốc đắng ngắt này. Nhưng mà, cô cũng không có khả năng từ chối. Bởi đây chính là cánh thức duy nhất để cô có thể khôi phục "thần lực".
- Đợi đã.
Khi nữ hầu toan định quay đầu rời đi, Rein liền cất tiếng gọi lại, giọng điệu đã trở nên phấn chấn hơn so với lúc trước. Có lẽ là do tác dụng của thuốc đã phát huy, khiến cho cô cảm thấy rất dễ chịu.
- Mirlo hôm nay có tới thánh đường không?
- Thánh nữ Mirlo cùng thánh nữ Elizabetta hôm nay đều đã tới thánh đường hoàn thành nghi thức dâng lễ.
- Được rồi. Đi đi.
Rein thở dài một hơi.
Sau khi để người hầu rời đi, Rein nhảy lên giường, ôm lấy chăn bông quyết định đi ngủ.
- Nghỉ ngơi thêm chút nữa mới có thể làm việc.
Rein - hay giờ chính là Rein Lefebvre. Cô vốn là một tiểu công chúa nhỏ sống ở đất nước nọ. Bỗng nhiên vào ngày toàn dân đều đang hưởng ứng buổi lễ trưởng thành của tiểu chông chúa, bạo loạn bỗng dưng nổ ra. Rein từ một cô công chúa nhỏ đang hồ hởi trước lễ trưởng thành đã lặng yên nằm dưới lễ đường, từ cổ chảy ra một dòng máu thẫm đẫm cả mặt đất. Cả giáo đường màu trắng cũng từ đỏ bị nhuốm bởi màu đỏ của máu.
Nhưng dường như Chúa muốn trao cho cô một cơ hội mới, sau khi linh hồn cô rời khỏi thân xác cũ, một lần nữa mở mắt ra cô đã là Rein Lefebvre - một trong những nhân vật quần chúng làm nền cho nam nữ chính trong cuốn tiểu thuyết mà cô còn đang đọc dở.
Phải, đây chính là thế giới trong tiểu thuyết. Thế giới mà có nam nữ chính cùng nhau ngược tâm, tranh đoạt rồi cùng nhau yêu đương. Mà cô chỉ đơn thuần là một nhân vật quần chúng xuất hiện qua vài dòng miêu tả của tác giả.
- Rein Lefebvre, còn chưa dậy nữa hả?
Tỉnh giấc đã là lúc trời chập tối. Cô đã ngủ suốt nửa ngày nhỉ?
- Ngủ dậy liền rất sảng khosái!
Rein vươn vai một cái, cảm thấy người tràn đầy năng lượng. Hình như "thần lực" của cô đã khôi phục hoàn toàn rồi.
- Mirlo, bữa tối nay có những gì thế?
Mirlo vừa mới tắm rửa xong đang dùng khăn bông để thấm khô mái tóc mình. Thấy Rein đã tỉnh thì mới mở đèn trong phòng lên.
- Nói xem ai bị hao hụt "thần lực" quá mức nên thánh nữ chúng ta được hẳn một bữa thịnh soạn nào?
- Phải rồi.
Rein cười cười, ngượnjg ngùng xuống giường.
Nơi đây chính là Thần Điện, nơi dành cho "thánh nữ" và các tư tế. Đây là một thế giới cổ xưa giống như thế giới mà cô từng sống, đứng đầu là Hoàng đế cai trị ở các nước. Con nguời ở đây rất đỗi bình thường, mọi thứ đều vận hành theo sức lao động. Nhưng, bên cạnh đó, vẫn có một số người tồn tại một số khả năng đặc biệt. Con người ở đây rất mê tín. Họ tin những người có năng lực thần kì đó đều là con hay là sứ giả mà Chúa phái tới. Mà ở Roucher lại có tới 3 Thánh Nữ. Rein và Mirlo là một trong số đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ReinxShade] Vô tình đoạt mất nam chính
FanfictionTên truyện: Vô tình đoạn mất nam chính Author: Neyuhachi