Trọng sinh thành oản đậu xạ thủ - Long Thất

1.4K 12 3
                                    

Trùng sinh thành đậu Hà Lan xạ thủ 

Tác giả: Long thất 

Ghi chú:

Minh Phi viết:

Xuyên thành đậu Hà Lan xạ thủ hảo,

Lục sắc khỏe mạnh lại bảo vệ môi trường,

Tùy thân tự mang đậu tử pháo,

Cành lá mềm mại dễ đẩy ngã,

............... Ta phi !

Nội dung nhãn: Trùng sinh

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Minh Phi ┃ phối hợp diễn: Valar, hoàng mao, Seans, Chasel đẳng ┃ cái khác: Đây là thần mã ngoạn ý

Như trên, đây là một bi đát thanh niên xuyên việt thành đậu Hà Lan xạ thủ sung sướng cố sự.

Cất chứa này văn chương ★~ điểm ta cất chứa ta đi ~★

~﹡~﹡~﹡~﹡~﹡~﹡~﹡~〖. Hỏa lạt lạt nóng hầm hập thôi văn thời gian.〗~﹡~﹡~﹡~﹡~﹡~﹡~﹡~

Hỏa Thần, ngươi thụ lão long kết thúc khanh, hoan nghênh các cô nương dũng cảm xuyên việt 

Đương nhân vật chính nhìn đến bình luận sách khu cơ hữu cổ đam, văn danh thuyết minh hết thảy, ngươi hiểu được ~

Tướng quân, lĩnh chứng đi ! cơ hữu hiện đam, cổ xuyên nay đánh tang thi ~

Thông cáo bài bài: Mỗi ngày buổi sáng tám giờ đúng giờ đổi mới, thỉnh tin tưởng tồn cảo tương quân thực lực ! 

Cầu trạc cầu bao dưỡng ~

==================

☆, đệ nhất chương trượt chân 

Tháng tư sơ thất, ngày lành giờ tốt nghi gả thú.

Chuẩn tân lang Minh Phi có chút khẩn trương.

Hắn không khẩn trương không được a, chẳng sợ hôm nay yếu kết hôn , hắn đều thật sự không nghĩ ra người lãnh đạo trực tiếp người lãnh đạo trực tiếp người lãnh đạo trực tiếp...... Thỉnh tuần hoàn mười lần, đơn giản mà nói chính là hắn sở tại xí nghiệp chung cực boss nữ nhi cư nhiên hội đối hắn nhất kiến chung tình tái kiến ái mộ tam gặp liền muốn cưới chui !

Hắn một không cha không mẹ tại cô nhi viện lớn lên nghèo kiết hủ lậu tiểu tử, rốt cuộc là bị phương nào thần minh cấp coi trọng mới có bực này vận khí?

Thiên hàng hãm bính còn như thế cự đại, trực tiếp đem Minh Phi cấp tạp đầu váng mắt hoa.

Hắn bên này hôn mê, nhưng hắn hảo bạn hữu a tam a tứ a ngũ A Lục còn đều thanh tỉnh .

Một đám xoa tay, tại chờ mong gà chó lên trời đồng thời còn cuối cùng tài cán vì huynh đệ nghĩa khí miễn cưỡng duy trì một chút người bình thường lý trí.

Vì thế a tam dặn dò:“Hôn lễ tiền một ngày, trăm ngàn không thể cử hành độc thân phái đối, để tránh bỏ qua hôn lễ hối hận không kịp ! cụ thể thỉnh tham chiếu [ yêu x nhà ở ].”

A tứ tiến lên:“Hôn lễ cử hành tiền nhất định phải nhận chân xác định tân nương tính, trăm ngàn đừng vào động phòng ném cúc hoa ! cụ thể thỉnh tham kiến x giang văn học thành xxx hòa ooo đẳng nhiều thiên tiểu thuyết !”

Trọng sinh thành oản đậu xạ thủ - Long ThấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ