"Shhhhhh" he whisper on my ear, nanindig ang balahibo ko sa taong nasa likuran ko ngayon, the person is holding a knife na nakatutok sa aking leeg, ang iniisip ko ngayon ay ang aking magulang, matagal na silang nawala nang dahil sa akin, they sacrifice their lives for me , this incident is the same as what happen on them, ayaw ko na mangyari muli ito , kailangan ko pa mabuhay para makaganti sa mga taong nang api sa amin , mga taong nagpabagsak sa kompanya ni daddy , sila ang dahilan kung bakit kami naghirap."Ibigay mo ang nga gamit mo, kung hindi papatayin kita" I just chuckle on what he says , so lalaki pala siya " all I can give is my virginity" , agad ibinaba nang holdapper ang kutsilyong nakatutok sa aking leeg, humarap ako sa kanya at hinawakan ang kaniyang mga kamay, "I'm going to seduce you fu****g holdapper", dahan dahan akong lumapit sa kanya habang siya naman ay napaatras hanggang sa dumikit na siya sa pader, I kiss him on his neck as my souvenir , ramdam ko ang kaniyang panginginig , idinikit ko ang sarili ko sa lalaki at nanlalaki ang mata niya dahil sa ginawa ko , hinawakan ko lang naman ang alaga niya," Owww it's huge".
Tinanggal ko ang cap na suot niya , and I was shocked" he's handsome" biglang huminto ang aking mundo nang makita ko ang kaniyang napakaamong mukha , but may pumasok na katanongan sa aking isipan , " sa mukha niyang yan holdapper siya? Why?", Di uubra sa akin ang mukha mo , sayang ka talaga bakit naging holdapper ka pa. Dahan dahan kong ibinukas ang aking maliit na bag , hinablot ko ang baril at itunutok sa ulo niya, nanlaki ang mata ko nang tumawa ang lalaki, inilipat ko ang baril sa ulo niya and this time ulo na talaga niya.
Ipipitik ko na sana ang baril nang may biglang sumigaw mula sa likuran , he's holding a gun too , akma niya pa sanang babarilin ang holdapper pero naunahan ko siya, I don't know what I am doing now , tinapon ko ang baril na hawak ko and i hold his hand , " Tayo na , we need to save our lives from the bad guys" sumunod ang lalaki sa sinabe ko , we're running on the tunnel with the wind blows so strong.
"I was going to seduce him but what I am doing , I'm running with him"
BINABASA MO ANG
SEDUCTIVE GIRL
RomanceA woman will use her seducing tactics to revenge , but she fall inlove to a hard catching man named Darius Mendoza Ano nga kaya ang kaniyang pipaghihigante? Maapektuhan kaya ang kanilang pagmamahalan ?