GOWY - 01

462 5 0
                                    

A/N: SHETE MADRIGAL!

Sa mga alam kung paano tanggalin sa buhay ang isang Joseph Keath Madrigal SABIHIN NYO NA!

Yung libogin na taong yun naku po mapapatay ko na yun!

HAY! Anyways (NAKS! Makapag-english :P) SALAMAT SA PAG-BABASA NG AKING STORYA!

Sana magustuhan nyo!

Sa mga gusto magpa-dedic sabihin nyo lang sa comment!

-----.-----.-----.-----

Hi :)

Ako si Kathryn. Kathryn Chandra Manuel Bernardo.

Ang iisang anak ng mga Bernardo.

Mayaman kami! Pero hindi naman dahil dun pag-sasamantalagin ko nalang sina Mama diba?

Palagi nalang ako mag-isa sa bahay. 2 floors lang pero pahaba kaa mejo malaki.

Yung kwarto ko, SIMPLE!

Puro white and black nga lang.

Ako ay NBSB at hindi ko kaylangan ng BF :)

Nandito nanaman kasi si Julia para samahan ako eh.

Hindi ako mahilig sa books kasi ang BORING!

Mahikig ako DUMALDAL, MAG-INTERNET at higit sa lahat KUMAEN!

Hindi naman ako Mataba.

Kasi kahit anong kain ko HINDI PARIN AKO NATABA!

Malay ko kung bakit.

*ring ring ring* Cellphone ko yun ah! (A: At dahil sa nabobored ako kay Kath ALIWIN! Ay hindi hindi. Baka tunog yun ng niluluto ko noh?) SHATTAP KA KATE! (A: NAKS! Nakiki-Kate ka ah! Edi maki-CHANDY!) GAGA!

Ahhhh si Julia.

"MORNING BEEES!" Julia.

"Morning! Sabay ka sakin punta school?" Ako.

"Ehhh kasi Bes ano kasi..." Pinutol ko na yung sasabihin... Ay mukhang hindi sasabihin kaya ko pinutol.

"Kilalang kilala na kita beh! Alam kong sasabay ka kay Diegs. SIGE LAAANGG! K lang sa akin!" Ako.

"SALAMATS! See you nalang sa school ah!" Julia.

Binaba ko nalang.

Sigurado akong magagalit yun sa akin kasi binaba ko kaagad pero kasi NAKAKATAMPO NA EH!

Halos 3 linggo na kaming hindi nag-kakausap ng personal.

Puro text tsaka tawag na lang.

Nakaka-sawa naaaa!

Pero KFly lang ako dun!

====Fastforward====

Sa School:

"Okay class. Since it is the first day of school we may introduce ourselves" Sir Rex (A: IDOOOOOL!)

LAHAT! (Nasa pinaka-dulo ako na row at pinaka-kanan. Katabi ko si Aria daw. Friend ko na sya :P)

Ako naman!

Tumayo na ako.

"Hi Guys! *sigaw silang lahat* Sabi senyo sikat ako eh Hahaha Okay. Some of you may not know me so i'll introduce myself. I'm Kathryn Chandria Manuel Bernardo the Ms. Popular girl of our lovely institue Jearmaine Secondary School. I hope we can be friends" OH NAKS! Naka-smile ako nyan!

"ANG GANDA MO KATH!" Okay napatawa ako sa sigaw ng isang hindi ko kakilalang lalake dun :)

KAHIT NA sikat naman ako nasa likod parin ako kasi AYOKO SA HARAP! AND DAMING STALKERS!

Hay sige na!

BABUUUU!

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Dec 26, 2012 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Grow-Old With You (KathNiel)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon