𝖆𝖉𝖗𝖊𝖓𝖆𝖑𝖎𝖓𝖊 𝖗𝖚𝖘𝖍.

1.4K 129 3
                                    

warning: violence, H, SM.
_____

"CON MẸ NÓ!"

Taehyung đóng sầm cánh cửa trước mặt, khởi động chiếc siêu xe và nhanh chóng rời khỏi hiện trường, bỏ lại Jimin còn đang ngơ ngác trên ghế, sự giận dữ lan toả trong huyết quản hắn.

Những tên thuộc hạ của hắn đã bị bỏ lại trong khi hắn phóng đi, và ai mà biết được, rằng hắn đã phải để lại người mà hắn rất coi trọng.

Lũ cớm khốn kiếp kia xuất hiện mà không có bất kì động tĩnh nào đã khiến cho Taehyung phải trải qua một cú sốc nhẹ, và hắn đã trông thấy tên khốn đẩy số ma tuý kia, yêu cầu gặp trực tiếp hắn, nhếch mép cười vào mặt hắn trước khi hắn bị Jimin đẩy sang một bên để có thể tránh khỏi viên đạn đang bay tới.

Hắn ta đã bị tấn công.

"Mẹ nó chứ."

Taehyung giận dữ gầm lên, đấm mạnh vào vô-lăng trước mặt. Hắn ta đã ngầm hiểu rằng buổi gặp mặt này sẽ bị xáo trộn. Dường như có điều gì đó ở gã trùm ma tuý này, gã làm hắn khá bất ngờ khi đã van nài để hắn có thể cho phép gã bắt đầu đàm phán trong thành phố.

Thử nghĩ mà xem, đời nào một tên trùm ma tuý khét tiếng lại chịu nhún mình mà cầu xin hắn cơ chứ. Hầu hết những tên nghiện ngập này chỉ bắt đầu đàm phán khi thuộc hạ của Taehyung ghé thăm chúng, tuỳ thuộc vào thái độ của bọn chúng và sự hào phóng của Taehyung, hắn sẽ để chúng tiếp tục nằm dưới quyền hoặc tên khốn nào đó sẽ được ăn một viên kẹo đồng trước khi hắn đòi toàn bộ số vốn mà hắn đã bỏ ra.

Bất chấp mọi nghi ngờ của mình, hắn đã bị thuyết phục để đến buổi gặp mặt đó với những đối tượng mờ ám, giờ thì phải đối mặt với khả năng mất đi một vài thuộc hạ.

Nghiến răng một cách giận dữ, hắn cho Jimin cái liếc mắt đanh thép.

"Gọi cho Seokjin đi, bảo cậu ta phải chắc chắn rằng con chuột nhắt Minjung đó phải được mang đến Warehouse 19 và bị giam lại." - hắn ra lệnh.

Hắn thề là sẽ không đến buổi gặp mặt quái quỷ đó nếu không có sự thúc ép đến từ Minjung, kẻ đã thuyết phục hắn rằng nó sẽ rất có lợi cho đế chế của mình. Lee Minjung, một trong những thuộc hạ của hắn ở vòng thứ ba - không quan trọng lắm nhưng hẳn là một con bài có ích.

Gã đã có thứ bậc khá cao trong băng đảng và Taehyung chắc chắn rằng gã ta chỉ là con lợn nhỏ đang nguỵ trang không hơn không kém.

Hắn không thể đợi để có thể rút ruột tên khốn đó ra.

Lái xe ra đến vùng ngoại ô thành phố, hắn tấp vào chỗ trống trong một bãi đỗ xe bụi bặm và trống trải bên ngoài toà nhà kho lớn đã được lựa chọn.

Taehyung sở hữu nhiều nhà kho nằm rải rác trong thành phố, và đây là một trong những căn yêu thích của hắn khi hắn muốn được nghe một vài tiếng hét của ai đó, mà không phải lo lắng về vài kẻ thích xen vào chuyện người khác sẽ báo cảnh sát tới bắt hắn.

Vui vẻ bước vào căn nhà kho khi thấy Seokjin và Yoongi đã ở sẵn đó rồi, trông Yoongi vẫn buồn bã như thường còn Seokjin dường như vẫn giữ vẻ tức giận trên khuôn mặt của anh ta.

taekook | trans | adrenaline rush.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ