all

413 3 0
                                    

Những tháng ngày hạnh phúc

     

Author: Jj Ye Hae

     

Rating: NC 17

     

Paring: Yunjae

     

Categories: YA, Pink, HE

     

Disclaimer: Có một sự thật đáng buồn Yunjae không thuộc về Au nhưng trong fic này Au là chúa trời! Hêhê

     

Warning:

     

Đây là một fic Au viết để thỏa lòng mong ước cũng như sở thích của mình. Vì vậy, rất hoan nghênh những người có sở thích giống Au và nếu rds không thích hay dị ứng với BOY LOVE xin mời clickback

     

Nếu rds đã đọc xin mời cho dòng cmt để khích lệ tinh thần bạn Au cũng như để bạn rút kinh nghiệm lần sau

  

Summary:

Chúng ta là một gia đình phải không anh?

Giới thiệu nhân vật

JUNG YUNHO

Tổng giám của tập đoàn YunJae hùng mạnh, tính tình quyết đoán, cương nghị,sắc sảo trong công việc, có tầm bao quát lớn đối với kinh doanh, là ông hoàng của giới kinh doanh trong nước và là đối thủ đáng gờm đang vươn xa ra quốc tế.

Là người đàn ông của gia đình, hắn hết lòng thương yêu vợ con, luôn muốn là chỗ dựa vững chắc cho vợ cũng như là tấm gương sáng cho con noi theo. Tuy nhiên ngoài bộ mặt lãnh khốc trên thương trường, về nhà hắn lại mang một bộ mặt khác, bộ mặt mà không ai dám tưởng tượng ra.

Thế nhưng vấn đề vợ con vẫn luôn là con số 0 đối với mọi người. Ai cũng nghĩ hắn còn độc thân nên lũ đàn bà rẻ tiền luôn ôm giấc mơ được làm nữ chủ nhân của tập đoàn này.

KIM JAEJOONG

Thư kí của tập đoàn YunJae, là cánh tay đắc lực của hắn, là đối tượng được mọi người yêu mến bởi sự chân thành, nhiệt tình và lương thiện.

Là người vợ bí mật của Yunho nhưng bí mật vẫn mãi là bí mật khi cậu không cho phép hắn công khai, muốn đứng lên bằng chính thực lực của mình. Chính vì lẽ đó, dẹp qua hoàn cảnh gia đình, Jaejoong tự mình bươn chải cuộc sống và vào công ty đường đường chính chính bằng khả năng của mình.

Vì muốn có một gia đình hoàn hảo nên Jaejoong nhận nuôi một đứa bé và hết lòng yêu thương nó.

JUNG CHANGMIN

Đứa trẻ được nhận nuôi từ côi nhi viện.

Lém lỉnh, thông minh, đầu óc siêu việt luôn nghĩ ra cách chọc phá appa mình và làm nũng với papa.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 10, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[YunJae] Những tháng ngày hạnh phúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ