Chương 1: Hương khoai sọ trà sữa
Nhan Khởi tại y đại toạ đàm kết thúc thời điểm, là buổi tối năm giờ, mùa đông trời tối đến sớm, Nhan Khởi đi ra lớp học, bên ngoài đã có chút mờ mịt .
Nhan Khởi bó lấy khăn quàng cổ, đem cái cổ cùng cằm che đến chặt chẽ, hai tay cắm ở vũ nhung phục rìa ngoài đại trong túi, từ từ cùng bọn học sinh đồng thời đi ra phía ngoài .
Hắn một thân hoá trang đều rất nhàn nhã, hoàn cõng một cái rất học sinh khí ba lô, nói hắn là này sinh viên đại học cũng không chút nào không hợp.
Nhan Khởi cùng đoàn người ra trường, hướng chung quanh nhìn quanh một cái, có vẻ hơi mờ mịt.
Nếu như đây là thường ngày, hắn đại khái sẽ tìm một gian phụ cận nhà hàng chắc bụng, sau đó sẽ chậm rãi đi về gia.
Nhưng là hôm nay không giống nhau lắm, hôm nay là Nhan Khởi sinh nhật.
Tổ chức sinh nhật muốn lời mời không nằm ngoài chính là thân nhân bằng hữu người yêu, thế nhưng Nhan Khởi không có người thân, đồng sự cũng không tính bằng hữu, duy nhất có thể làm bạn người yêu lại bảo hôm nay lâm thời có chút việc gấp, để bản thân hắn mua cái bánh ngọt, qua mấy ngày sẽ cho hắn đền bù.
Nhan Khởi đặt ở trong túi tay theo bản năng mà vuốt ve điện thoại di động, hắn muốn cho Viên Cạnh gọi điện thoại, hỏi một chút hắn là dạng gì việc gấp so với bạn trai sinh nhật còn trọng yếu hơn.
Đứng tại chỗ suy tư một phút chốc, Nhan Khởi cầm quyền, quên đi thôi, e rằng chỉ là đối với hắn mà nói là có chút trọng yếu nhật tử mà thôi, hiện tại đánh tới, có thể sẽ hiện ra hắn cố tình gây sự hoặc là quá phận dính người.
Nhan Khởi có chút mất mát mà đem vũ nhung phục mũ cũng đeo lên, chỉ lộ ra một đôi dài nhỏ lại có chút thâm thúy đôi mắt, cùng với nửa đoạn sống mũi cao.
Hắn lựa chọn một người càng nhiều phương hướng, tản mạn không mục đích mà đi về phía trước.
Y đại quanh thân từ trước đến giờ là rất náo nhiệt, có rộn rộn ràng ràng ăn vặt phố, người đông như mắc cửi nhà hàng lẩu, còn có các loại tản ra dụ người hương vị thiêu đốt, nổ kê, mì oden, trà sữa...
Nhan Khởi đi mấy trăm mét, đi ngang qua mấy chục gia điếm, nhưng vẫn không nhấc lên được cái gì tiến vào đi xem một chút hứng thú.
Cuối cùng Nhan Khởi quyết định nghe Viên Cạnh, nếu là tổ chức sinh nhật, vậy thì mua cái bánh ngọt đi.
Hắn đi ngang qua một nhà thoạt nhìn tương đối tinh xảo tiệm bánh gato, lại đối tủ kính bên trong biểu diễn ra bánh ngọt có chút chống cự, này đó bánh ngọt lại lớn lại tròn, mặt trên bày ra dày đặc bơ, không cần thử nghiệm liền biết vị sẽ rất nị.
Hắn tiếp tục tùy ý đi về phía trước, bỗng nhiên liền nghe thấy được một luồng nồng nặc trà sữa hương, chen lẫn tại đông đảo hỗn độn hương vị bên trong, lại lập tức liền hấp dẫn sự chú ý của hắn.
Nhan Khởi khịt khịt mũi, có chút lưu luyến này hòa lẫn nãi hương hương khoai sọ vị, tự dưng mà làm cho hắn cảm thấy được có chút ấm áp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bảng Hiệu - Seven Liễu
RomanceHỗ công, lạnh lộng khốc ca cửa hàng trà sữa lão bản X thiếu nữ âu yếm làm nũng thầy thuốc tâm lý, hiện đại Nguồn: Trường Bội . ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 142 tuổi + 3 lần chết lâm sàn . ๖ۣۜNhử mồi Lạnh lộng khốc ca cửa hàng trà sữa lão bản...