2

51 0 0
                                    

Chu Phóng nở nụ cười, ngăn chặn Nhan Khởi môi, hàm hàm hồ hồ nói: "Lại thêm 3 phút..."

Ngoài cửa Chu Nhạc cũng không biết mình đến tột cùng đợi bao lâu, chỉ cảm thấy cái này 3 phút thực sự có chút trường, có thể trong tiềm thức lại cảm thấy Nhan Nhan sẽ không lừa hắn.

Chờ một chút đi, Chu Nhạc nghĩ.

Hắn hậu tri hậu giác mà ý thức được, Nhan Nhan cùng ca ca thật giống có cái gì hắn không biết bí mật.

——————

Đàm Thanh là tại rất lâu sau đó mới biết Chu Phóng đã cùng Nhan Khởi cùng nhau tin tức, nàng đánh cú điện thoại lại đây, Nhan Khởi trùng hợp liền tại Chu Phóng thân bên cạnh.

Đàm Thanh tiếng nói lớn đến không cần bên ngoài đều có thể nghe thấy, "Chu Phóng! Ngươi thật giỏi! Thoát đơn chuyện lớn như vậy ngươi đều không nói cho ta! Nếu không phải ta hôm nay tới trong cửa hàng! Ngươi có phải là không dự định nhượng ta biết rồi!"

Chu Phóng cau mày đem điện thoại di động lấy xa một chút, chờ Đàm Thanh hô xong mới lạnh nhạt nói: "Ngươi bây giờ biết đến."

"Ngọa tào?" Đàm Thanh âm thanh đều có chút biến điệu, "Con mẹ nó ngươi..."

Nàng cảm xúc mãnh liệt nhục mạ Chu Phóng mười mấy phút, Nhan Khởi vừa mới bắt đầu vẫn chỉ là mím môi cười, sau đó thực sự nhịn không được, cười ngã xuống Chu Phóng trong lồng ngực.

Chu Phóng thân thủ ôm vào bụng hắn thượng, Nhan Khởi vai luôn luôn tại run, thậm chí cười ra nước mắt.

Chu Phóng thấp giọng hỏi: "Có buồn cười như vậy sao?"

Còn không đợi Nhan Khởi nói chuyện, bên kia Đàm Thanh lập tức táo bạo, "Chu Phóng con mẹ nó ngươi cùng ai nói chuyện đây! Ngươi ở đâu đây, đi ra ăn cơm, nhanh chóng!"

Chu Phóng dùng chỉ lưng nhẹ nhàng giúp Nhan Khởi bóp bóp khóe mắt nước mắt, "Tại Nhan Khởi gia đây, không rảnh."

Đàm Thanh phút chốc khàn hỏa, nín nửa ngày mới nói: "Làm, ngươi thật giỏi, tú ân ái tú đến lão tử đầu lên đây, nói đi, hai ngươi ngày nào đó rảnh rỗi, nhất định phải đồng thời ăn một bữa cơm."

"Ngày nào đó đều không..."

Chu Phóng nói còn chưa dứt lời, liền bị Nhan Khởi che miệng lại, Nhan Khởi dùng khẩu hình nói: Cuối tuần.

Chu Phóng nhíu nhíu mày, vẫn là sửa lời nói: "Cuối tuần."

Đàm Thanh nói: "Vậy thì tuần này sáu, ngươi nếu là dám thả ta chim bồ câu hai ta bằng hữu này liền không cần làm."

Đàm Thanh lưu loát mà cúp điện thoại, Chu Phóng đem điện thoại di động ném qua một bên, nhìn về phía Nhan Khởi.

Nhan Khởi cười giơ tay, Chu Phóng tự nhiên mà cúi thấp đầu, Nhan Khởi ôm lấy cổ của hắn, tại Chu Phóng môi trên hôn một cái, "Đến thăm nói chuyện yêu đương , quên nói cho Đàm Thanh ."

Chu Phóng nâng hắn lưng thân trở lại, "... Nói cho nàng biết làm gì."

Nhan Khởi cười cười, đẩy một cái Chu Phóng đầu, hai người bọn họ nhất định phải giữ một khoảng cách, không phải không có cách nào nói chuyện cẩn thận, "Hai người các ngươi thực sự là hoan hỉ oan gia, lúc trước ta không đuổi tới ngươi thời điểm, Đàm Thanh còn nói rất xem trọng ta đây, nhượng ta có việc tìm nàng hỗ trợ, hiện tại hai ta đều cùng nhau có một đoạn thời gian nàng mới biết, sinh khí là bình thường."

Bảng Hiệu - Seven LiễuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ