Phim trường đài truyền hình Đông Phương, luyện tập Xuân Vãn 2021.
- Rồi, ok, thêm mấy kiểu nữa là ổn.
Tiêu Chiến đang làm mẫu chụp ảnh, anh vừa phỏng vấn, vừa quay clip chúc mừng năm mới, tham gia biểu diễn,v.v... cuối năm không ai có thời gian nghỉ ngơi. Tất cả mọi người đều chạy nước rút, hoàn thành tất cả mọi việc còn dang dỡ trong năm, để đêm Giao thừa có thể đoàn viên, êm ấm bên gia đình và người thân.
Những phân cảnh cuối cùng cũng đã chụp và quay xong. Mùng 1 tết anh còn tiết mục trực tiếp nữa, hôm nay cũng xong việc sớm. Tiêu Chiến tất bật, dọn ít đồ liền ra xe di chuyển đến Studio của Vương Nhất Bác. Hôm nay, mọi người làm tiệc tất niên, có rất nhiều tiền bối được mời đến tham dự, mọi người đều là người nhà.
.
.
.
Anh cho xe dừng tại một góc khuất cách toà nhà không xa, sau đó kéo áo, đeo khẩu trang, nguyên cây đen chạy nhanh như chớp vào trong, theo sau là trợ lý, staff và vệ sĩ. Kiểu ngụy trang này cậu dạy cho anh, bên ngoài nhìn sơ qua gần như không nhận ra được là ai.
Tiêu Chiến mắc áo hoodie màu đen, quần jean đen, chân mang đôi Nike hoa cúc của Vương Nhất Bác, có hơi rộng một chút, cũng không hề gì, anh cũng quen rồi.
Đến nơi thì mọi người đã nhập tiệc, nhìn quanh một vòng lại không thấy "ông chủ" đâu. Anh hỏi một nhân viên trong studio thì mới biết cậu đang quay phỏng vấn của CCTV - Xuân Vãn 2021, vẫn chưa xong. Xong việc, cậu sẽ lập tức có mặt.
Studio Báo nhỏ của Vương Nhất Bác dạo này làm việc vô cùng năng suất, vô cùng cẩn trọng. Toàn bộ ảnh chụp, điều chỉnh, thiết kế đều tiến bộ vượt bậc, không uổng công anh đích thân chỉ dẫn. Hình ảnh càng lúc càng sắc xảo, luôn lột tả hết sự cool guy ngầu lòi của ông chủ nhỏ.
Mọi người trong studio, có vài vị tiền bối đóng phim cùng hai người, có thể nói là rất vui vẻ. Tiêu Chiến được mời rượu rất nhiều, anh cũng lịch sự, lễ phép đáp lại. Anh thật sự không dám uống quá nhiều, mỗi lần chỉ nhấp môi lấy vị.
Được một lúc, thì bắt đầu ngà ngà say... Tiêu Chiến ý thức bản thân tửu lượng không tốt liền trốn vào góc không ai để ý. Anh nhìn mọi người nói chuyện phiếm cười đùa vui vẻ, anh cũng cười theo. Điện thoại trong túi nhấp nháy, nhìn tên trên màn hình liền nhịn không được mà mỉm cười ngọt ngào.
- Nhất Bác.
Cậu gọi video call cho anh, đưa điện thoại ra xa cho anh nhìn thấy. Cún con của anh thật sự rất đẹp trai. Điều khiến anh cảm thấy đắc ý nhất chính là chiếc áo len cổ lọ mà anh đã đích chọn cho cậu. Năm nay là năm con trâu, cũng là năm bổn mạng của cậu nhỏ, nên dù thế nào cũng phải bắt cậu nhỏ mặc màu đỏ.
- Chiến ca, anh xem, đẹp không?
- Đẹp, rất đẹp, rất soái.
- Áo anh chọn cho em này, bên ngoài là áo khoác của Chanel.
- Màu đỏ rất hợp với em đó. Nhất định phải luôn mang trong mình màu đỏ có biết không?
Vương Nhất Bác tỏ ra ngại ngùng một chút, lại nói.