"Ah eh..wala ah!Usersero ka talaga eh no?"asar ko sa kanya "may nakita kasi akong..Ano..maganda dun kaya napapatingin ako!"Hay!Minsan lang magsinungaling pagbigyan niyo nalang.
"really?Liar!Baka gwapo!"HA./?????????????
0___0"
Nagpout nalang ako at binaling ang tingin sa mga nagsasayaw."Maganda ha?Liar!"narinig kong bulong niya.Namamaligno nanaman tong katabi ko,Wag niyo nalang pansinin yan..Hay nako!
Calling blaze....
["Pre,Nandito kami nanunuod ng poem presentation ni Sasha...Geh bye!"]He just called me say that?nagPapatawa ba siya?nangiingit ..Ano pinagmamalaki ng magalng kong pinsan?
Biglang kumulo ang dugo ko,Ewan ko kung bakit ng init init ng dugo ko sa pinsan ko nayun!Simula ng malaman ko n....Nevermind nalang
Tapos si Sasha talaga?Wtf!Di nanaman ako papansinin ng babaeng yun pag nanjan na yung epal na pinsan ko.Bakit pa kailnagan pa niyang bumalik?Para saan?okay na sana eh!"Pre provblem?"
nandito nga pala kami sa University of magdalene.Dito ginanap ng competition sa poem Presentation .Si Sasha ang pangbto ng School namin Kaya kami nandito para suportahan siya."Lets go"yaya ko skanya.Nahuli naman ng mga mata ko si Sasha.She's so gorgeous today elegant,Pretty ,Beautiful that makes her audience attract at her like me.
Not only now that I can say That she is beautiful not now but as usual.Dahil ang theme ng poem is about what is you,in the future?So,she wear a uniform of a flight attendant as well as I know that it is a job tht she want if she graduated in college.
Yakap siya ni Mitch.nakasimangot nanmanGusto ko tuloy ulit mangasar.Nakakatawa talaga ang babaeng yn,kahit na hindi lagi maipinta ang mukha."tara puntahan natin si Sasha,Gudluck natin!"Yaya saakin ni kent.
"Wg na.Baka Mabadluck pa lalo.Yaan mo na!"Parang nagkaroon ng milagro sa mukha ni kent ng sinabi o yun,Ako nga din eh,Syempre I gave Sasha a chance kahit ngyon lang na di mabadtrip saakin.
BINABASA MO ANG
The Prophecy of Love
Novela JuvenilWeewoo ..weewooo..Pinapatawag ko po ang mga guys na may ganitong personality.Kung Meron lamang po kayong confidence sa sarili niyo na Makasama ang dyosang katulad ko,Please inform me and call 143 2121115 or Comment me and follow me at www. FindingH...