Belong

1.9K 136 5
                                    

Link gốc: https://archiveofourown.org/works/27663956?view_adult=true
by: Ourtimetogether
-------------------------------------

Yeonjun ngồi xuống giường trong khi Soobin tiếp tục kiểm tra mọi thứ trong phòng, cố gắng tìm ra bất kỳ máy quay lén hoặc bất kỳ thứ gì có thể được sử dụng để lợi dụng hay làm hại Hoàng tử sau này. Người cao hơn có vẻ lo lắng khiến Yeonjun càng tức tối hơn vì hắn không định đi nghỉ riêng với chàng và bị phớt lờ như thế này. Họ cần tận hưởng từng giây từng phút vì Yeonjun không biết khi nào họ sẽ phải xa nhau nếu gia đình chàng biết mối quan hệ của họ.

"Tất cả đều ổn, thưa Hoàng tử."

Yeonjun rên rỉ. "Gọi là Yeonjun, được không? Hay hyung, không sao đâu. Cảm giác thật xa cách."

Soobin dừng bất cứ điều gì hắn đang làm để nhìn Yeonjun, hắn há hốc miệng và cuối cùng cũng khép lại. "Tôi e rằng mình không thể làm được điều đó."

Không có được những gì mình muốn, cũng mệt mỏi với những gì thực sự xảy ra xung quanh họ từ sáng, Yeonjun chỉ thở dài. "Được rồi, em muốn gì cũng được." Chàng lầm bầm.

Yeonjun đi đến và lấy một vài đồ dùng cần thiết trong phòng tắm. Chàng muốn làm sạch cơ thể, người đã đổ rất nhiều mồ hôi sau khi chạy, mặc dù chàng rất thích vì đã làm điều đó với Soobin. Trong khi đó, kẻ cao hơn trong phòng chỉ nhìn chàng với cảm giác tội lỗi, đặc biệt không thích đôi môi trề ra của Yeonjun. Chàng hơi cáu và Soobin là người hiểu rõ hơn điều gì đã gây ra nó. Chàng đang hờn dỗi trước mặt Soobin.

"Anh sẽ đi tắm trước." Yeonjun quay đầu lại. "Hay em muốn tắm cùng anh không?" Chàng nói một cách thản nhiên.

Soobin có thể cảm thấy má mình đang nóng dần lên. Hắn đỏ mặt điên cuồng dù đây không phải là lần đầu tiên Yeonjun nói như vậy. Bất cứ khi nào cả hai ở cùng phòng, bằng cách nào đó, Hoàng tử luôn tìm cách trêu chọc hắn. Soobin hắng giọng. "Tôi- tôi sẽ tắm ở tầng dưới."

"Chắc chắn rồi, nhưng nếu em đổi ý ..." Yeonjun nháy mắt."Em biết đấy, anh chưa bao giờ khóa cửa khi đang tắm."

Soobin chớp mắt liên tục và nhướng mày, khá sửng sốt trước giọng hát gợi cảm đến từ Yeonjun. Hắn ấn lòng bàn tay đẫm mồ hôi của mình lên quần jean khi Yeonjun đi vào phòng tắm. Khi cánh cửa đóng lại, hắn thở dài và ném mình xuống giường. Hắn hiểu mình không thể ngủ đêm nay khi biết rằng họ sẽ ngủ chung giường. Dù đã chính thức tuyên bố thích nhau nhưng không hiểu sao Soobin vẫn thấy sợ, nhất là người mình yêu lại là Hoàng tử. Là Choi Yeonjun tuyệt vời.

Soobin đưa một tay lên lau mồ hôi trên trán. Mặc dù chỉ có nửa người trên giường, hai chân buông thõng, nhưng hắn vẫn cảm thấy quá thoải mái nên lập tức nhắm mắt lại và tận hưởng. Hắn có thể làm điều này trong khi chờ Yeonjun, và quan trọng nhất là để xoa dịu trái tim đang rung lên từng hồi thất thường của mình.

Phải mất vài phút cho đến khi Yeonjun ra khỏi phòng tắm với chiếc quần đùi và áo phông trắng. "Soobinnie, em có thể sử dụng - em ấy đang làm gì vậy ..." chàng cười khẽ nhưng vẫn tiếp cận hắn. "Aigoo, Soobinie. Em trông thật mệt mỏi."Chàng lầm bầm.

Yeonjun cười toe toét khi chàng nảy ra một ý tưởng trong đầu. Chàng muốn chụp ảnh Soobin trong bộ dạng dễ thương thế này, nên Yeonjun đã bò lên giường và đưa chân qua người hắn, cố nhắc bản thân thật nhẹ nhàng.

•soobjun• (trans) Touch me, touch my bodyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ