"Hoy! Gising na Mitch! Bumangon ka na dyan may pasok ka pa, first day off school nyo pa naman male-late ka nyan!!! Mabilis na sabi ni mommy na para bang nag rarap na ewan ang aga-aga*__* Hayyss, ang aga-aga kay ingay, anong oras pa lang namn ah? 7:30 ang pasok ko mommy 5:30 pa lang! Pasimangot kong sagot.
Pagbaba ko galing sa kwarto ko ay dumiretso na ako sa kusina para kumain. Pinaghanda na ako ni mommy ng breakfast ko hotdog+egg+fried rice. My favorite breakfast na halos t'wing papasok ako eh eto ang kinakaen kong umagahan. :) pagkatapos kong kumain ay nagpahinga ako konti at pumanik sa kwarto ko para buksan ang wifi namin at pagkababa ko galing sa kwarto ay nag selfie agad ako isa lang naman eh, hehehe. Post agad sa fb sabay caption ng "Goodmorning people♥" *with matching hart paaa* bukod sa maaga pa naman tinignan ko ang mga online ngayong umaga at syempre himdi mawawala dyan ang group chat ng Breezy girls! Yan ang pangalan ng grupo namin sa school. Osyaaaaaa!!! Maliligo na na ako at 6:30 naaaa. I'm going back to school. Na kung saan simula kinder ay dun na ako nag-aral.
Pagkatapos ko maligo ay pumanik na ako sa taas at dumiretso sa kwarto ko para magbihis, pagkatapos ko magbihis ay nagsuklay ako at nagpulbo with matching pabango na din para fresh. Ganun lang ako simple lang. Pagkatapos ko mag-ayos ay bumaba na ako para ayusin ang gamit ko first day of school syempre sa una kumpleto gamit nyan pero pagkalagitnaan na ng month ay nagsiwalaan na lahat. Nilagay ko na sa likod ko ang bag ko at syempre maaga pa naman selfie muna. Ngiting tagumpay and pagkatapos syempre upload agad then caption "Back to school :-) " at pagka upload ! Nagpaalam na ako kay mommy at kinuha ko na ang baon ko. At sabay alis na. Syempre back to normal nilalakad ko lang to papuntang school dahil napakalapit lang ng bahay namen dito, para iwas gastos na den. At this is it. Nasa school na ako naninibago ako sa iba-ibang mukha nung pagpasok ko sa classroom, di na ako naghanap ng classroom kabisado ko na to eh. At usually ang mga boys walang pinagbago ang iingay at parang may banda sa room kalampag here, kalampag there, kalampag everywhere!! Pero kasundo naman ng grupo ko sila. I mean kame ang Breezy girls!! Kung tawagin. At Tambay pogi!! Ang pangalan ng grupo ng mga lalaki samin.
Lapuks, kamusta bakasyon nyo? -Jane Abenoja (Kung ano-ano kase tawagan namin)
Boring be! Nasa bahay lang kame ng family ko. -Marj Abug
Ako! Nasa manila lang naman ako, as usual hahaha sabay sabi ko sa kanila habang nakangiti.
END OF CONVO!! (Dahil biglang nag bell) *krrriinngggg kkrrriiinnnggg*
Maya-maya dumating na ang new adviser namin. Dalaga at maganda pagpasok sa room ay nagsalita agad sya. Hello St.Margaret of Hungary (SMOH). Iwill introduce my self first. I'm Kyla Abagani you're adviser. Please be good to me guys! Nakangiti nyang sabi. :) then nag time na na at biglang nag bell. *krriinnngggg* break na at dumiretso na kami ng mga kaibigan ko sa canteen para bumili ng makaka kain. Ang ingay at ang daming tao. After 5 minutes bumalik na kame sa classroom at dun pinagpatuloy ang aming mga pinag-uusapan.
Hanggang sa dumating ang ilang hours at subject dahil sa sobrang saya ng section namin di ko namalayan ang oras at uwian na pala dahil nag ring ang bell. Sigawan at pag-aayosnna ang inatupag namin. At sabay-sabay kaming lumabas ng classsroom at exactly 3:00 dismiss na ang klase!! Yahooo ^_^ gala nanaman kame ganto naman kame palagi after class eh, foodtrip as always.
BINABASA MO ANG
Falling Inlove With You♥
Teen FictionPlease support my first story. =)))) Hope ya` like it. :`>